ลือหึ่ง เชลซี เตรียมปล่อย บากาโยโก้ ซบ ลียง 40 ลป.

The Sun สื่อจอมขุดคุ้ย เผยว่า “สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี กำลังเจรจากับสโมสรโอลิมปิก ลียง เกี่ยวกับดีลมูลค่า 40 ล้านปอนด์ ในการปล่อยตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ แข้งส่วนเกินของทีม

Get French Football News เผยว่า มิดฟิลด์วัย 26 ปี อาจกำลังจะย้ายไปยังสโมสรโอลิมปิก ลียง ในขณะที่สโมสรกำลังทำเต็มที่เพื่อรั้งตัว ฮุสเซม อาอูอาร์ แข้งตัวเก่งของพวกเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างให้ความสนใจในตัว ฮุสเซม อาอูอาร์ เพย์เมกเกอร์ตัวเก่งรายนี้ แต่ อาร์เซน่อล ทำการเคลื่อนไหวเป็นทีมแรกโดยยื่นข้อเสนอให้เงินสดจำนวนหนึ่งบวกกับ มัตเตโอ เกว็นดูซี่ มิดฟิลด์เจ้าปัญหาของทีม แต่กลับถูกปฏิเสธออกมา

ล่าสุด จูนินโญ่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโอลิมปิก ลียง ออกมายอมรับว่า ฮุสเซม อาอูอาร์ อาจย้ายออกจากสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้และดูเหมือนว่าพวกเขาได้วางตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ เข้ามาแทนที่

แข้งชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมสโมสร เชลซี เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์และล่าสุดเพิ่งกลับมาจากการยืมตัวจากสโมสรเก่าของเขา ซึ่งก็ไม่สามารถโชว์ได้น่าประทับใจเท่าใดนัก นอกจากนี้ เอซี มิลาน เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของเจ้าตัว หลังจากเคยยืมตัวเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี

The Sun ได้เสริมอีกว่า เชลซี ต้องการปล่อยตัวมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมอย่างถาวรมากกว่าจะปล่อยยืม เพื่อจะนำเงินมาสมทบทุนในการหานักเตะที่ใช่สำหรับทีมต่อไปและ เชลซี พยายามจะปล่อยตัว บากาโยโก้ ให้กับ ลียง เนื่องจากทีมดังแห่งลีกเอิง ทำท่าว่าจะเสีย ฮุสเซม อาอูอาร์ แข้งคนสำคัญของพวกเขา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top