เอเย่นต์เผย “เอดู” และ “อาร์เตต้า” อยู่เบื้องหลังดีล “กาเบรียล” เลือกซบ “ปืนใหญ่”

เอเย่นต์ส่วนตัวของ กาเบรียล เซนเตอร์แบ็คเนื้อหอมวัย 22 ปีของ ลีลล์ เปิดเผยว่า เอดู ผู้อำนวยการกีฬา และ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของอาร์เซน่อล เป็นสองผู้อยู่เบื้องหลังที่ช่วยโน้มน้าวให้นักเตะในความดูแลของเขาตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังหลายสื่อในประเทศอังกฤษรายงานข่าวไปในทางเดียวกันว่า กาเบรียล ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยค่าตัวราว 27 ล้านปอนด์ แม้ว่า นาโปลี คู่แข่งในการแย่งตัวจะเสนอค่าเหนื่อยให้มากกว่าก็ตาม

โดยทาง เฟรดดี้ แพกซ์ตัน นักข่าวฟุตบอลได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “กิลเฮอร์เม่ มิรันด้า เอเย่นต์ส่วนตัวของ กาเบรียล บอกผมว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่ใกล้เคียงคำว่าดีที่สุดให้กับ กาเบรียล เลย

กาเบรียล เลือกย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล เหนือข้อเสนออื่นๆ ที่ดีกว่าเพราะว่า เอดู ชักจูงเราด้วยแผนงานพัฒนาทีม…แน่ใจได้ 100% เลยว่าการตัดสินใจครั้งนี้มีผลมาจาก เอดู กับ อาร์เตต้า

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า กาเบรียล ผ่านการตรวจร่างกายกับ ปืนใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเหลือแค่รอเวลาที่จะเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้เท่านั้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top