แมนยูฯ ด้อมๆ มองๆ “เมสซี่” หลังมีข่าวอำลา บาร์ซ่า

ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่มีการเสริมทัพใดๆ เกิดขึ้นกับพวกเขาในตลาดซัมเมอร์นี้

แต่มีรายงานว่า “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการสุดยิ่งใหญ่ที่จะติดต่อเอเย่นต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งเหนือมนุษย์มนาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวแต่แรกมีแผนจะแขวนสตั๊ดกับบาร์เซโลน่าต้นสังกัดที่เจ้าตัวอยู่มาร่วม 20 ปี แต่ความคิดดังกล่าวดูจะเปลี่ยนไปแล้วจากความไม่พอใจหลายต่อหลายครั้งกับสถานการณ์ของสโมสรรวมถึงการพลาดทุกแชมป์ทุกรายการและความพ่ายแพ้สุดอนาถต่อบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 2-8 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ รอบรองชนะเลิศ

โรนัล คูมันน์ ได้เข้ามาแทนที่ กีเก้ เซเตียน ที่ถูกปลดออกไปหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยคาดว่านักเตะของบาร์เซโลน่าจะกลับจากการพักร้อนช่วงสั้นๆ ในสุดสัปดาห์นี้เพื่อเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงทำการฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่าทีมขอชาวคาตาลันจะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งวัย 33 ปี ที่พร้อมจะอำลาทีมออกไปในช่วงนี้ ซึ่งรายงานในสเปนเผยว่า เมสซี่ บอกกับบรรดาบิ๊กๆ ของสโมสรว่าเขามีแผนจะขอยกเลิกสัญญาซึ่งจะทำให้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์

รายงานจากสื่อ Deportes Cuatro ได้มีแผนสำหรับสถานการณ์นี้แล้ว โดยพวกเขาพร้อมจะสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ กุน อเกวโร่ 2 คู่ซี้ที่สนิทกับ เมสซี่ อย่างมากและ อินเตอร์ มิลาน ในการแย่งคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม แถมรายงานยังระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถานะการเงินที่โคตรแข็งแกร่งและพร้อมจะเปย์งามๆ เพื่อดึงนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแห่งยุคนี้ค้ำแดนหน้าในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top