เลสเตอร์ฯ เล็ง “ไบรอัน-โกเซนส์” แทนที่ “ชิลเวลล์”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังเตรียมหาแข้งรายใหม่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทนที่ เบน ชิลเวลล์ ที่จะย้ายไปร่วมสโมสรเชลซี ทีมร่วมคู่แข่งในลีก โดยได้ตั้งเป้าหมายแข้งใหม่ไว้ 2 รายด้วยกัน จากการรายงานของสื่อ The Sun

The Sun เผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เล็ง โรบิน โกเซนส์ แบ็คซ้ายสายลุยของอตาลันต้าและ โจ ไบรอัน แข้งตัวหลักของฟูแล่ม เอาไว้หลังจากที่ ชิลเวลล์ เตรียมตัวจะย้ายไปยังสโมสรเชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้าน ภายในสัปดาห์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตามฟอร์มของ โรบิน โกเซนส์ มาตลอดทั้งฤดูกาลและทราบถึงฝีเท้าเป็นอย่างดีโดยแข้งวัย 26 ปี ได้ติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่เมื่อวานนี้และแม้เจ้าตัวจะลงเล่นในลีกที่ว่ากันว่าเกมรับเหนียวแน่นที่สุดในโลกแต่ โกเซนส์ ก็กดไป 9 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ให้กับสโมสรอตาลันตา ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งฟอร์มแจ๋วแว๋วแบบนี้ก็ยังทำให้เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน หรือแม้แต่ เชลซี ที่จะพรากแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน โดย โกเซ่น ย้ายมาจากสโมสร เฮราเคิ่ลส์ อัลเมโล่ ในลีกดัตช์ เพียงแค่ 7 แสนปอนด์เท่านั้น แต่ตอนนี้เขามีราคาสูงถึง 27 – 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียวและ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังเจอการแข่งขันอย่างดุเดือดในการแย่งตัวแบ็คซ้ายทีมชาติเยอรมันรายนี้

นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า โจ ไบรอัน ผู้ที่พาสโมสรฟูแล่ม ทีมต้นสังกัดชนะเลิศในศึกเพย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ จึงได้รับความสนใจจากทีม “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์และไม่ต้องแย่งตัวกับหลากหลายทีม โดย โจ ไบรอัน เหลือสัญญา 2 ปี ภายในถิ่น คอตทิจ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top