สกายรายงาน! “เรือใบสีฟ้า” เต็งคว้า เมสซี่ รียูเนี่ยนกับ “เป๊ป”

ลิโอเนล เมสซี่ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายงานจาก Sky Sport สื่อที่น่าเชื่อถือสูงของประเทศอังกฤษ

Sky Sport ได้รับรายงานว่า เมสซี่ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการกลับมาร่วมงานกันในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ทำให้รองแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นตัวเต็งเหนือทีมอื่นๆ ในการไล่ล่าตัวโคตรนักเตะที่ดีที่สุดในโลกรายนี้ไปครองครอง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ถูกกล่าวกันว่ากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้กองหน้าอาร์เจนติน่าเปลี่ยนใจมาร่วมทีมแทนที่จะกลับไปร่วมงานกับ เป๊ป และ เซร์คิโอ อเกวโร่

เนย์มาร์ กับ เมสซี่ มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกันในช่วงเวลาที่ทั้งคู่อยู่ในถิ่นคัมป์ นูและกองหน้าทีมชาติบราซิลได้ถามต้นสังกัดเกี่ยวกับการคว้าตัวโคตรแข้งต่างดาววัย 33 ปีอีกด้วย แม้ว่าทางสโมสรอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพย์

ตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนว่า เมสซี่ จะขอยกเลิกสัญญากับทาง บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่ ซุึ่งยังเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปี ซึ่งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวได้ส่งคำขอเรื่องการย้ายทีมเป็นลายลักอักษรณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเขาต้องการให้สโมสรปฏิบัติตามข้อกำหนดที่อนุญาตให้ย้ายฟรีภายใน 10 วัน ของการแข่งขันรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งในทางเทคนิคสัญญาจะหมดอายุในวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังจากครบกำหนดในวันที่ 30 พฤษภาคม 2563 แต่ก็ได้ล่าช้าจนถึงวันที่ 23 สิงหาคม เนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่ทางบาร์เซโลน่า ได้แจ้ง เมสซี่ ว่าพวกเขาไม่เห็นด้วยและวิธีเดียวที่เขาจะไปได้ก็คือค่าฉีกสัญญา 626 ล้านปอนด์หรือ (700 ล้านยูโร)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้แต่ก็ระมัดระวังในเรื่องนี้อย่างมาก ส่วนทาง เมสซี่ เรื่องการขอย้ายทีมเป็นเรื่องจริง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top