เอาแล้ว! “เปแอสเช” ยื่น 30 ลป. ให้ “ไอ้ปืนใหญ่” ปล่อย “เบลเยริน”

ปารีส แซงต์ แชรก์แมง โคตรทีมแห่งลีกเอิงและรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ สมัยล่าสุด ได้ยื่นข้อเสนอราคา 30 ล้านปอนด์ ในการจะคว้าตัว เอ็คตอร์ เบลเยริน แบ็คขวาชาวสแปนิชและมั่นใจว่าจะปิดดีลได้ในราคานี้ ตามรายงานจากสื่อ The Sun

2 สโมสรยังในช่วงมีมีการเจรจาในหลายสัปดาห์โดย เบลเยริน วัย 25 ปี เป็นเป้าหมายคนสำคัญของสโมสรแชมป์ลีกเอิงเพื่อจะเข้ามาแทนที่ โธมัส มูนิเยร์ ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังหมดสัญญากับทีม ในชณะที่แบ็คขวาชาวสเปนไม่ได้อยู่ในรายชื่อการปล่อยตัวของ มิเกล อาร์เตต้า แต่อย่างใด

โดยสื่อ The Guardian เผยว่า “เปแอสเช” ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ พร้อมกับโบนัสพิเศษและเงื่อนไขต่างๆ ร่วม 5 ล้านปอนด์

ส่วน เบลเยริน ยังมีความสุขดี ณ ลอนดอน แต่เจ้าตัวก็เปิดกว้างสำหรับประสบการณ์ใหม่ๆ หาก อาร์เซน่อล สโมสรต้นสังกัดยอมรับข้อเสนอที่หยิบยื่นเข้ามา ตามรายงานของสื่อ the Atheltic

เอ็คตอร์ เบลเยริน ย้ายมาเป็นนักเตะชุดเยาวชนของ อาร์เซน่อล ในปี 2011 และได้ก้าวมาติดทีมชุดใหญ่ในอีก 2 ปีต่อมา โดยเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีด้วยกัน แต่ฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นในเกมลีกเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้นหลังจากเจอปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซึ่งทำให้ต้องพักอย่างยาวนาน ทั้งนี้ทั้งนั้น อาร์เตต้า จะใช้งาน เอนส์ลี่ย์ เมดแลนด์-ไนล์ส และ เซดริก ซัวอาเรส ซึ่งเป็นทางเลือกที่เพียงพอ หากเลือกที่จะปล่อยตัวแบ็คขวาอดีตทีมชาติสเปนรายนี้ออกไป

นอกจากนี้ ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ก็สนใจจะคว้าลายเซ็นต์ของเจ้าตัวเช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top