เดอะ ซัน แฉ! มีแต่ “ซัวเรส-วิดัล” ที่อยากให้ เมสซี่ อยู่บาร์ซ่าต่อ

สื่อ The Sun สื่อจอมขุดคุ้ยจากอังกฤษ รายงานว่า มีเพียงแค่ หลุยส์ ซัวเรส และ อาร์ตูโร่ วิดัล เป็นเพียงสองแข้งบาร์เซโลน่าที่ต้องการให้ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งระดับโลกอยู่ค้าแข้งกับสโมสรชาวคาตาลันต่อ

ซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่ากำลังไม่พอใจในสถานการณ์นี้อย่างมากในขณะที่เขาพยายามที่จะออกจากสโมสรโดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะได้แข้งระดับโลกวัย 33 ปี มาร่วมทีม

เชื่อกันว่า เมสซี่ จะถูกลงโทษหลังจากที่ปฏิเสธในการเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนที่ทีมจะกลับมาทำการฝึกซ้อมก่อนการเปิดฤดูกาล ซึ่งตอนนี้สื่อ Sky Sports รายงานว่ามีความเงียบที่น่ากลัวจากเพื่อนร่วมทีมของเขาตลอดความพยายามต่อสาธารณะที่เขาจะย้ายทีมออกไป ซึ่งมีเพียง ซัวเรส และ วิดัล ที่ทั้งคู่ตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆ กันกับ เมสซี่ และดูเหมือนจะย้ายออกจากทีมออกไปด้วยเช่นกัน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เคราร์ด ปิเก้ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าพวกเขาเหล่านี้ซี้กับทาง เมสซี่ แต่กลับไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ของเพื่อนสตาร์ดังของพวกเขา

โดย ซัวเรส ถูกพบเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งออกมาพร้อมกับ เมสซี่ ที่ร้านอาหาร ผู้ซึ่งถูกกุนซือ โรนัลด์ คูมัน บอกกับเขาว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการคุมทีมของกุนซือชาวดัตช์

ส่วน อาร์ตูโร่ วิดัล แข้งชาวชิลี ไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป หลังเจ้าตัวกล่าวอย่างรุนแรงว่า มีแข้งระดับอาชีพเพียง 13 คนที่อยู่ในสโมสรบาร์เซโลน่า หลังจากการบริหารงานสุดย่ำแย่ของบอร์ดบริหาร

ซึ่งทั้ง ซัวเรส และ วิดัล จะช่วยกันโน้มน้าวใจให้โคตรแข้งคนสำคัญของสโมสรอยู่ต่อ แต่เหมือนกับว่าจะไม่สำเร็จ

ส่วน เมสซี่ พยายามที่จะเรียกร้องข้อตกลงในสัญญาของเขา ซึ่งเชื่อว่าเขายังมีสิทธิ์ที่จะใช้ข้อตกลงนี้ได้ แต่สโมสรประกาศก้าวว่าใครที่อยากจะได้ลายเซ็นต์ของแข้งที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกจะต้องยื่นเงินจำนวน 630 ล้านปอนด์ มาสู่ขอตัวไปเท่านั้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top