แจ๋วเลย! “ผีแดง” สามารถใช้ “โรเมโร่” เป็นส่วนหนึ่งในการคว้าตัว “กริลิช” จาก “วิลล่า”

The Sun เจ้าดีเจ้าเดิมรายงานว่า “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก สามารถใช้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองของทีมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขอซื้อตัว แจ็ค กริลิช แข้งกัปตันทีมตัวเก่งของสโมสร แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมได้

อย่างไรก็ตาม จาดอน ซานโช่ ซุปเปอร์สตาร์ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ แจ็ค กรีลิช แข้งกัปตันทีมของแอสตัน วิลล่า ผู้ซึ่งเพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ยังคงเป็นที่หมายตาของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยู่เหมือนกัน

สื่อ The Athletic รายงานก่อนใครว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ต่อสัญญาใหม่กับทัพปีศาจแดง โดยค่าเหนื่อยสูงถึง 1.2 แสนล้านปอนด์ด้วยกัน เท่ากับผลักดันให้ โรเมโร่ ต้องมูฟออนจากโอลด์แทรฟฟอร์ด

สำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนติน่าวัย 33 ปี เหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปีและก็กำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ แต่ทว่าอนาคตของเจ้าตัวตกอยู่ในความไม่แน่นอนทันทีเมื่อ โซลชาร์ เลือก ดาบิด เด เกอา ลงเฝ้าเสาในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่พ่ายต่อเชลซี และเกมที่พ่ายต่อ เซบีย่า ในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก ซึ่งปกติเกมฟุตบอลถ้วยมือกาวชาวอาร์เจนไตน์ต้องรับหน้าที่ในการลงเฝ้าเสาเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งก็ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจเท่าที่ควรในเรื่องนี้

ตอนนี้ ด้วยอนาคตของเขาที่ยังไม่แน่นอนทำให้ แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจอย่างยิ่งที่จะดึงผู้รักษาประตูมากฝีมือรายนี้มาร่วมทีม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญกับผู้รักษารายนี้ไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ และต้องการใช้เขาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในการจะคว้าตัว แจ็ค กรีลิช แข้งตัวเก่งของสโมสรแอสตัน วิลล่า

แต่หากดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้นจริงทางสโมสรเอฟเวอร์ตันและ เชลซี ก็ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แต่เอฟเวอร์ตันที่มีข่าวร้อนว่ากำลังจะเซ็น ฮาเมส โรดริเกวซ มาร่วมทีม กำลังมองหานักเตะที่ไร้ค่าตัว ส่วน เชลซี อย่างไรก็ตามก็ยังมีความไว้เนื้อเชื่อใจ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า อยู่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top