ธิอาโก้ อยากซบ “หงส์แดง” ไม่สนใจ “แมนยูฯ”

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์เชิงสูงเลือดสแปนิช มีรายงานว่าไม่สนในการย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าตัวสนใจอย่างยิ่งที่อยากจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรลิเวอร์พูล โคตรทีมแห่งพรีเมียร์ลีก แต่ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ ยืนกรานราคาค่าตัวไว้ที่ 27 ล้านปอนด์ โดยไม่มีการลดราคา ตามรายงานของสื่อ The Sun

โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ ผู้สื่อข่าวจากฝรั่งเศส รายงานว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า แข้งวัย 29 ปี ได้แจ้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรต้นสังกัดว่า เจ้าตัวมีความตั้งใจที่จะขอย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีโอกาสในการลงสนามช่วยทีมในการกวาดแชมป์บุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนลีกส์ มาก็ตาม

ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางทีมชาติสเปนอย่างมากในช่วงตลอดเดือนที่ผ่านมาและคาดว่า ธิอาโก้ อาจเข้ามาแทนที่ของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ซึ่งเป็นที่ต้องการของสโมสรบาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมยื่นซื้อตัว ธิอาโก้ แม้พวกเขาเพิ่งจะปิดดีลในการคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์สารพัดตำแหน่ง ของ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม 40 ล้านปอนด์ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้รับการพิจารณาว่าต้องการกำลังเสริมมากขึ้นหลังจากคว้าอันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่เห็นได้ชัดว่า ธิอาโก้ ใจไปอยู่ที่แอนฟิลด์เสียแล้วหลังจากได้ทำการพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ โคตรกุนซือพลังหงส์แดงและนั่นทำให้ แมนยูฯ ต้องถอยหลังและไปมองทางเลือกอื่นแทน แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมที่จะเปย์ 27 ล้านปอนด์ที่ บาเยิร์นฯ ตั้งราคากองกลางที่พวกเขาหมายมั่นจะดึงมาร่วมทีม โดยทีมจากเยอรมันทราบดีว่า ธิอาโก้ น่าจะหมดหวังที่จะได้ร่วมงานกับ คล็อปป์ ซึ่งพวกเขาจะไม่ยอมรับข้อเสนอที่ต่ำกว่า 27 ล้านปอนด์ สำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนรายนี้

และด้วยพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลใหม่ในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้า นั่นดูเหมือนว่าการเจรจาจะเข้าสู่ทางตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top