แมนยูฯ แจม ปารีส หวังแย่งคว้า “สคริเนียร์” เสริมแกร่งแนวรับ

The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมวงกับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการไล่ล่าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวกลางของสโมสรอินเตอร์ มิลาน

แม้เพิ่งจะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์จากสโมสรอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการได้แล้ว แต่สื่อ CalcioMercato จากแดนมักกะโรนี เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมจากพรีเมียร์ลีกยังตั้งเป้าในการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ จาก อินเตอร์ มิลาน

กองหลัง ทีมชาติสโลวาเกีย วัย 25 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรปและโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เห็นได้ชัดว่ากองหลังรายนี้เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะยืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกว์ กองหลังกัปตันทีม อย่างไรก็ตาม แมนยูฯ ซึ่งก็มีข่าวกำลังล่าตัว ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ของบาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันนอกสนามเพื่อไล่ล่าลายเซ็นต์ของ สคริเนียร์ อย่างรุนแรง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกคาดเดาว่าอยู่ในการติดตามสถานการณ์ของกองหลังรายนี้อย่างจริงจัง เนื่องจาก ธิอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เชลซี ในพรีเมียร์ลีก หลังหมดสัญญากับทีมแชมป์ลีกเอิง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ก็ยังสนใจกองหลังชาวสโลวิเนี่ยนหลังจาก แยน แฟร์ต็องเก้น หมดสัญญากับทีมและได้ย้ายไปเล่นให้สโมสร เบนฟิก้า ทีมดังจากลีกโปรตุเกส

แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดตาม สคริเนียร์ มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมและในไม่ช้าพวกเขาก็จะทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะมีข่าวกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก และนอกจากนี้ แมนยูฯ กำลังมองหาตำแหน่งปีกรายใหม่อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top