ปืนใหญ่เริงร่า! ใกล้ปิดดีลยืม “เซบายอส” อีก 1 ฤดูกาล

ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล เข้าใกล้กับการปิดดีลเซ็นสัญญาคว้าตัว ดานี่ เซบายอส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยมิดฟิลด์ของสโมสรเรอัล มาดริด จะบินไปกรุงลอนดอนและสรุปการย้ายทีมภายในอาทิตย์หน้า ตามรายงานของสื่อ Daily Star

ดานี่ เซบายอส จะบินไปลอนดอนและจะจดปากกาเซ็นต์สัญญายืมตัวไปเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกครั้ง ในวันนี้ตามรายงานของสเปน โดย มิเกล อาร์เตต้า ได้กล่าวอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะเซ็นต์สัญญาคว้าตัว เซบายอส อีกครั้งจากเรอัล มาดริด หลังจากโชว์ฟอร์มในฤดูกาลที่แล้วกับการยืมตัวได้อย่างสุดน่าประทับใจ

มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุกลายเป็นแข้งที่สำคัญของทีมโดยมีบทบาทในรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพและคว้าชัยชนะในรอบชิงชนะเลิศเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี

รายงานจากสื่อ Mundo Deportivo เผยว่า อาร์เซน่อล กำลังหาหนทางที่เป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาดึงตัว เซบายอส มาร่วมทีมแบบถาวรในซัมเมอร์นี้ โดยจะเจียดงบจากคลังเป็นจำนวน 22 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นให้กับสโมสรเรอัล มาดริด แต่ทว่าดูเหมือนจะไม่ได้ผล แต่ทาง “เดอะ กันเนอร์ส” จะจ่ายค่ายืม 4 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล มาดริด และจะดึงตัว เซบายอส มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยกัน โดยเชื่อกันว่าอาจมีตัวเลือกในการซื้อตัวแบบถาวรอยู่ในข้อตกลงนี้ด้วยซึ่งทำให้ มิเกล อาร์เตต้า สามารถมีโอกาสในการซื้อตัว เซบายอส มาร่วมทีมอย่างถาวรได้หลังจบฤดูกาลหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top