Home ข่าวฟุตบอล บากาโยโก้ เตรียมลา เชลซี จ่อซบ เอซี มิลาน อีก 24 ชั่วโมง

บากาโยโก้ เตรียมลา เชลซี จ่อซบ เอซี มิลาน อีก 24 ชั่วโมง

0
บากาโยโก้ เตรียมลา เชลซี จ่อซบ เอซี มิลาน อีก 24 ชั่วโมง

ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน เตรียมคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ตัวกลาง ของสโมสร “สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ตามรายงานของสื่อ The Sun

กองกลางพันธุ์แข็งวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มสุดปังปุริเยในประเทศอิตาลีได้เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้วในช่วงระหว่างการยืมตัวไปเล่นเล่นในถิ่นซาน ซีโร่ เป็นเวลา 1 ปีและแม้จะลงเล่นให้สโมสรโมนาโกต้นสังกัดเก่า 23 นัด ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่แห่งเชลซี ก็ยังคงมีความตั้งใจที่จะปล่อยกองกลางรายนี้พ้นทีม

การที่ เชลซี คว้าตัว ฮาคิม ซีเย็ค, ติโม่ แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, มาล็อง ซาร์ และ ธิอาโก้ ซิลวา มาร่วมทีมแล้วในปีนี้ แถมพวกเขาใกล้จะปิดดีลที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรด้วยราคา 90 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ แข้งเทพจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม ทำให้ แลมพาร์ด ต้องโล๊ะนักเตะส่วนเกินของทีมออกไป ซึ่ง บากาโยโก้ ก็อยู่ในลิสต์นี้ด้วย

 Gianluca Dimarzio สื่อจากอิตาลี เผยว่า เอซี มิลาน อยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการบรรลุข้อตกลงในการเจรจาเซ็นสัญญาคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มาร่วมทีม ซึ่งมีรายงานว่า เอซี มิลาน จะยืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมกับมีข้อเสนอซื้อขาดประมาณ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันเร็วๆ นี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้