“เบซิคตัส” เริ่มทาบ “เยดลิน” ฟูลแบ็ค “สาลิกาดง” เติมเกมริมเส้น

เบซิคตัส ทีมชั้นนำในลีกตุรกี แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ดีอันเดร เยดลิน ฟูลแบ็คความเร็วสูงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องตกเป็นตัวเลือกรองในตำแหน่งแนวรับริมเส้นภายใต้การทำทีมของ สตีฟ บรูซ ตามรายงานข่าวจาก Orta Cizgi สื่อแดนไก่งวง

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เบซิคตัส ยังแอบเหล่ ดาวิเด้ ซานตอน อดีตเด็กเก่าของ สาลิกาดง มาเสริมทีมเป็นตัวเลือกรอง โดยปัจจุบัน เยดลิน ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่อีกหนึ่งปีด้วยกัน และเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมแกร่งของยอดทีมแดนไก่งวง

ยิ่งไปกว่านั้น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังหวังที่จะดึงตัว คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งของ บอร์นมัธ มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า แต่ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่ยื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ไปให้กับต้นสังกัดของดาวยิงร่างยักษ์พิจารณาแล้ว ซึ่งทาง สาลิกาดง ก็พร้อมที่จะยื่นประมูลแย่งลายเซ็นต์ด้วยการเสนอ แม็ตต์ ริทชี่ บวกกับเงินค่าตัวอีกก้อนหนึ่งให้ทาง สิงห์ผงาด พิจารณาในเร็วๆ นี้ โดยตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดเพราะว่า เดอะ เชอร์รี่ส์ ต้องตกชั้นลงไปเล่นในลีกรองซีซั่นหน้าตามรายงานข่าวจาก Evening Chronicles สื่อแดนผู้ดี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top