ปิดฉาก 10 ปี! มาร์ติเนซ เตรียมย้ายซบ “วิลล่า”

Mirror รายงานว่า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อลได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวพร้อมเซ็นต์สัญญาเป็นเวลา 4 ปี ย้ายซบ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า

มาร์ติเนซ สร้างฟอร์มหนึบสุดประทับใจหลัง แบรนด์ เลโน่ ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายซีซั่นของฤดูกาลที่แล้วและมีบทบาทสำคัญพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นสมัยที่ 14 ของ “เดอะ กันเนอร์ส

เชื่อกันว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อลมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับนายด่านชาวอาร์เจนไตน์ แต่มีรายงานว่า มาร์ติเนซ ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากเขาต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดแรก ซึ่งมี เลโน่ ขวางทางอยู่ ทำให้เอเย่นต์ของมาร์ติเนซได้เข้าทำการพูดคุยกับสโมสรต่างๆ ที่สนใจดึงตัวไปร่วมเฝ้าเสา

แอสตัน วิลล่า เป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นมือกาววัย 28 ปีรายนี้ หลังจากยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งตัว มาร์ติเนซ เองก็อยากจะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ แต่ก็มี บียาร์เรอัล สโมสรจากลาลีก้า สเปน ก็เข้าทาบทามตัวด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามสื่อ The Independent เผยว่าล่าสุด มาร์ติเนซ ตกลงกับ แอสตัน วิลล่า ได้แล้ว โดยรับค่าเหนื่อย 6 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเชื่อว่าจะจ่ายค่าตัวให้กับสโมสร อาร์เซน่อล เป็นมูลค่าที่ 20 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top