มาร์ติเนซ ย้ายชัวร์! อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์เรื่องประตูมือหนึ่ง

สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า เป็นผู้นำในการที่จะได้มือกาวชาวอาร์เจนไตน์ที่แสดงความชัดเจนในการลงเล่นเป็นผู้เล่นตัวจริงและเขาจะไม่อยู่ในทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ในเกมที่จะพบกับ ฟูแล่ม ในเย็นวันนี้ โดย แบรนด์ เลโน่ น่าจะได้รับโอกาสเฝ้าเสาเป็นตัวจริง

อนาคตของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ยังคงเป็นปัญหาที่ชวนหนักใจ โดยทั้ง ไบรท์ตัน และ แอสตัน วิลล่า กำลังเข้าร่วมการไล่ล่าลายเซ็นต์ประตูจอมหนึบรายนี้และ มาร์ติเนซ จะไม่เล่นให้ “เดอะ กันเนอร์ส” ในเกมที่พบกับ ฟูแล่ม ในเย็นวันนี้ โดยเขาต้องการออกจากทีม เพราะต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องและเขาต้องการติดทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่างต่อเนื่องและได้ลงเฝ้าเสาในรายการฟุตบอลโลกครั้งหน้าอีกด้วย

ตอนนี้มีรายงานว่า ดีน สมิธ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า ต้องการที่จะนำ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ มาเป็นมือหนึ่งของทีมและได้ยื่นราคาให้ อาร์เซน่อล พิจารณาแล้วถึงสองสามครั้งด้วยกันและการพูดคุยเจรจายังมีขึ้นอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ ไบรท์ตัน กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาด้วยเช่นกันแม้จะไม่ได้เข้าใกล้กับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ที่อาร์เซน่อล ตั้งไว้

มิเกล อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนจะพาทีมลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่ซึ่งเป็นคู่แรกของฤดูกาลโดยจะเป็นเกมที่พบกับ ฟูแล่ม และกุนซือชาวสแปนิชถูกถามว่า เขาคาดหวังว่าร มาร์ติเนซ ยังคงเป็นผู้เล่นของอาร์เซน่อลหรือไม่? โดน อาร์เตต้า กล่าวว่า “ผมไม่สามารถหยุดการคาดเดาทั้งหมดที่เรามีข่าวเกี่ยวกับผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาและออกไป”

“ผมจะบอกว่าผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบุคคลใดๆ ในขณะที่ยังไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง”

“ผมจะไม่ปฏิบัติต่อตำแหน่งผู้รักษาประตูเหนือกว่าตำแหน่งอื่นๆ “

“ผมคิดว่าในความคิดของผมคือการฝึกซ้อมที่ดีขึ้นกับโค้ชผู้รักษาประตูมีโอกาสที่ดีกว่าที่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้และการตัดสินใจของผมจะใช้แบบนี้ไปทั้งฤดูกาล”

“สำหรับผู้เล่นอีกคนจะผลักดันและทำให้เขาดีขึ้นและเมื่อโอกาสของเขามาถึง จงพร้อมและช่วยทีมเหมือนที่พวกเขาทั้งคู่ทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” อาร์เตต้า กล่าวถึงสถานการณ์ของผู้รักษาประตู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top