Home ข่าวฟุตบอล ซิลวา กร้าวยังกระหายแชมป์พร้อมวางเป้าชูถ้วยพรีเมียร์ลีกกับเชลซี

ซิลวา กร้าวยังกระหายแชมป์พร้อมวางเป้าชูถ้วยพรีเมียร์ลีกกับเชลซี

ซิลวา กร้าวยังกระหายแชมป์พร้อมวางเป้าชูถ้วยพรีเมียร์ลีกกับเชลซี

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขามีความหายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม”

ซิลวา เพิ่งปิดฉากช่วงเวลา 8 ปีของเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทริปเปิ้ลแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส, เฟร้นช์ คัพ และ เฟร้นช์ ลีก คัพ ฤดูกาล 2019-20 พร้อมความสำเร็จเป็นกอบเป็นกำ หลังหมดสัญญากับ เปแอสเช

ก่อนกองหลังตัวเก๋า ทีมชาติบราซิล ย้ายมาร่วมทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” แบบไม่มีค่าตัว พร้อมรับเสื้อหมายเลข 6 และเซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนวัย 35 ปีกำลังรอประเดิมสนามกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

“สิ่งที่เป็นแรงจูงใจให้กับผมในทุกๆวันคือความกระหายคว้าชัยชนะ ผมต้องการคว้าทุกแชมป์ตามที่ 2 มือของผมเอื้อมถึง การย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เป้าหมายหลักของผมคือการคว้าแชมป์”

“และผมมั่นใจว่าเราจะสู้เพื่อแชมป์นี้ในทุกก้าวของเส้นทาง ทีมของเราแข็งแกร่งมาก เรามีผู้จัดการทีมมีฝีมือ และผมย้ายมาที่นี่เพื่อมีส่วนร่วมกับทีมทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะเข้าใกล้เป้าหมาย นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีแรงจูงใจ ลงสนาม คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย” ซิลวา กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้