Home ข่าวฟุตบอล แลมพาร์ด เผย ซีเย็ค ฟิตพร้อมประเดิมกับเชลซีแล้ว

แลมพาร์ด เผย ซีเย็ค ฟิตพร้อมประเดิมกับเชลซีแล้ว

แลมพาร์ด เผย ซีเย็ค ฟิตพร้อมประเดิมกับเชลซีแล้ว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ฮาคิม ซีเย็ค ปีกตัวใหม่ของทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามนัดแรกกับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” แล้ว สำหรับแมตช์กับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้

ซีเย็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ใน เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 37.8 ล้านปอนด์) ในซัมเมอร์ปี 2020 ที่ผ่านมา

แต่ดาวเตะกัปตัน ทีมชาติโมร็อกโก ยังไม่สามารถลงสนามกับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ตลอด 4 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ เพราะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า

ก่อนล่าสุดสตาร์ชาวโมร็อกกันวัย 27 ปีกลับไปรับใช้ชาติ และลงเล่นในแมตช์กระชับมิตรด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองใน 30 นาทีสุดท้ายของเกมซิวชัยเหนือ เซเนกัล ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมตื่นเต้นจะได้เห็น ฮาคิม ลงเล่น ความรู้สึกมันเหมือนนานมาแล้วนับตั้งแต่เราคว้าตัวเขามาที่นี่ เขาไม่ได้ลงสนามตั้งแต่ที่ลีกดัตช์ (เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์)”

“เขาทำงานหนักเพื่อกลับมาฟิต เขาดูดีมากๆระหว่างการซ้อม และมีความเป็นมืออาชีพมากกับการซ้อมหนักเพื่อให้กลับมามีร่างกายสมบูรณ์ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องการให้เขามีเวลาในการลงสนาม” แลมพาร์ด กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้