Home ข่าวฟุตบอล ปีเก้ ชี้บาร์ซ่าควรตั้งชื่อสนามใหม่ว่า เมสซี่

ปีเก้ ชี้บาร์ซ่าควรตั้งชื่อสนามใหม่ว่า เมสซี่

ปีเก้ ชี้บาร์ซ่าควรตั้งชื่อสนามใหม่ว่า เมสซี่

เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า บาร์ซ่า ควรตั้งชื่อสนามใหม่ตามชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม

เมสซี่ แจ้งขอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามเงื่อนไขของเขากับ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ด้วยการยกเลิกสัญญาที่เหลือในชายคา คัมป์ นู อีก 1 ปีหรือจนจบฤดูกาล 2020-21 นี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทามกลางปัญหาภายในของ บาร์เซโลน่า

แต่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่ายืนยันว่าจอมทัพกัปตัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่สามารถยกเลิกสัญญา และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว เพราะเงื่อนไขของออปชั่นนี้สิ้นสุดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา

ทำให้ ลา ลีกา ต้องออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เมสซี่ จะสามารถย้ายออกจาก บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญามหาศาลหลัก 700 ล้านยูโร เท่านั้น ก่อนดาวดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีประกาศด้วยตัวเองว่าจะอยู่กับสวมเครื่องแบบเลือดหมู-น้ำเงินต่อไป

“เลโอ (ลิโอเนล เมสซี่) มีสิทธิ์ตัดสินใจอนาคตของเขา ถ้าคิดว่าตัวเองต้องการย้ายออกไป หากเป็นในฐานะประธานสโมสรผมอาจทำแตกต่างไปกับนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีมมายาวนาน 16 ปี คุณต้องพยายามหาทางบรรลุข้อตกลงใหม่กับเขา”

“เลโอ สมควรได้รับทุกสิ่งทุกอย่าง สนามใหม่ควรตั้งชื่อตามเขาด้วยซ้ำ” ปีเก้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้