คอนเต้ เชื่ออินเตอร์ฮึดพลิกสถานการณ์ทะลุน็อคเอาต์ UCL

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าทัพ “งูใหญ่” สามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแมตช์ปราชัย เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-3

อินเตอร์ รองแชมป์ เซเรีย อา ตามตีเสมอ 2-2 จากประตูของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับ อิวาน เปริซิช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม บนสังเวียน เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อน มาดริด เจ้าของแชมป์ ลา ลีกา สเปน ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม

ทำให้ “งูใหญ่” ยังควานหาชัยชนะไม่เจอเลยจากการลงสนาม 3 เกมแรกของ ยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2020-21 และตอนนี้จมเป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม เพราะเพิ่งมีเพียง 2 แต้มเท่านั้น

“หัวใจของทีมเราในเกมนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุกมากๆ ตามความเห็นของผมเรากำลังเติบโตมากขึ้น มาดริด มองเกมนี้เป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ แต่เราสามารถเล่นได้ในระดับเดียวกับพวกเขา”

“เราเป็นทีมที่กำลังเติบโต ทีมเล่นด้วยความมั่นใจไม่ว่าพบกับใคร ยังเหลืออีก 9 คะแนน ผมคิดว่าเรายังสามารถเข้ารอบต่อไปได้ เราต้องการโชคด้วย เพราะผมรู้สึกว่าเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้จาก 3 เกมแรก” คอนเต้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top