เอเย่นต์ยันชัดชิรูด์พร้อมลาสิงห์หากยังนั่งตบยุงข้างสนาม

ไมเคิ่ล มานูเอลโล่ ออกมาเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าของ “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พร้อมจะเก็บกระเป๋าออกจากทีม หากยังไม่มีโอกาสลงสนาม

ศูนย์หน้าวัย 34 ปี แทบจะไม่มีโอกาสลงสนามให้กับ เชลซี หลังการมาของ ติโม แวร์เนอร์ ทำให้เขาพร้อมจะเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อหาโอกาสลงเล่น เพื่อจะได้มีโอกาสติดทีมชาติไปเล่นศึกยูโร2020 ที่กำลังจะมาถึงในปีหน้า

“สถานการณ์ตอนนี้มีความแตกต่างออกไป เพราะไม่มีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกแล้ว” ไมเคิ่ล มานูเอลโล่ เอเยนต์ของหัวหอกชาวฝรั่งเศสกล่าว

“ด้วยอายุอานามที่เข้าสู่วัย 34 ปีแล้ว หากสถานการณ์กับ เชลซี ยังไม่เปลี่ยนในฤดูกาลนี้ เขาก็จำเป็นต้องย้ายทีม และเพื่อหาความสนุกให้กับตัวเอง ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วเนื่องจากมันไม่มีข้อห้ามเรื่องการย้ายทีม มันจึงจัดการง่ายมากสำหรับเรื่องนี้”

“การย้ายไปลีกเอิง ไม่ใช่เป้าหมายหลักของพวกเราในตอนนี้ เขายังมีประสบการณ์ที่ต้องการสัมผัส กำลังมองหาสถานที่ใหม่ๆที่สนุกกับฟุตบอล และคุณภาพชีวิต”

“ในความคิดของเราคือต้องการย้ายออกไปเล่นต่างแดน ไปพบกับวัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ หรือหากมีทีมในพรีเมียร์ลีกที่มีโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ เขาก็อาจจะรับพิจารณาไว้เช่นกัน แต่เขาพร้อมที่จะลองย้ายไปเล่นต่างแดนดูในเวลานี้”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top