เอเยนต์ไม่ปิด โซบอสไล จ่ออำลาซัลซ์บวร์ก

มัทยาส เอสเตอร์ฮาซี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โดมินิก โซบอสไล มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรใน บุนเดสลีกา ออสเตรีย กล่าวว่านักเตะในการดูแลของเขาใกล้ย้ายทีมแล้ว

โซบอสไล เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และปีกซ้ายสามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่น และมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของ ซัลซ์บวร์ก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ทำให้ดาวโรจน์กองกลาง ทีมชาติฮังการี วัย 20 ปีมีผลงานกด 5 ประตู พร้อมทำ 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 13 นัดในทุกรายการกับ ซัลซ์บวร์ก ฤดูกาล 2020-21 นี้ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาบิ๊กทีมทั้ง อาร์เซน่อลเอซี มิลาน และ แอร์เบ ไลป์ซิก

“เรามีความเชื่อมั่นในแผนการของตัวเอง และวิสัยทัศน์ของเราตั้งแต่แรก และความแข็งแกร่งต้องมากขึ้นเอย่างต่อเนื่อง เพราะความคิดเห็นทั้งหมดที่เราอ่านนั้นพิสูจน์ได้ว่าเรามาถูกทางแล้ว”

“ไม่ว่าจะเป็นในเดือนมกราคม (2021) หรือช่วงซัมเมอร์หน้า สิ่งสำคัญสุดคือเขาอยู่กับสโมสรที่เขาจะมีโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ และพัฒนาต่อไปเหมือนกับ ซัลซ์บวร์ก นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา แน่อนว่าไม่มีความลับว่า โดมินิค (โดมินิก โซบอสไล) ใกล้ย้ายออกจากลีกออสเตรียแล้ว” เอสเตอร์ฮาซี่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top