ลิเวอร์พูลโล่ง! คล็อปป์ การันตียังไม่คิดคุมทีมชาติเยอรมนีตอนนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาไม่มีความคิดไปคุมทีม ทีมชาติเยอรมนี แทนที่บุนเดสเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟ ในตอนนี้

เลิฟ กำลังถูกจับจ้องอนาคตกับทัพ “อินทรีเหล็ก” หลัง ทีมชาติเยอรมนี บุกปราชัยต่อ ทีมชาติสเปน ด้วยสกอร์ครึ่งโหล 0-6 ใน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก พร้อมพลาดคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เอ 4 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของ ยูเอ็นแอล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

และ คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 53 ปีมีดีกรีความสำเร็จแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 2 สมัย, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ถูกยกเป็นตัวเต็งบุนเดสเทรนเนอร์ ทีมชาติเยอรมนี คนต่อไปทันที

“อาจจะเป็นในอนาคต แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะตอนนี้ผมไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนั้น ผมเองมีงานของผมอยู่แล้ว และยังเป็นงานที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด”

“ผมไม่รู้ว่ามีใครเคยถามผมหรือไม่ แต่ถ้าหากพวกเขาไม่รู้ ผมตอบได้เลยว่าผมมีงานอยู่กับ ลิเวอร์พูล แม้สภาพอากาศจะเลวร้ายอีกครั้ง! ผมชอบมัน และผมต้องรับผิดชอบกับหลายเรื่องของที่นี่ เพราะฉะนั้นผมจะไม่บอกลาทีมแล้วไปหาความท้าทายอื่น” คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top