คล็อปป์ คอนเฟิร์มเทรนต์-เกอิต้าคัมแบ็กซ้อม-ลุ้นดวลวูล์ฟส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ นาบี เกอิต้า 2 ดาวเตะของทีมหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว และมีโอกาสกลับมาลงสนามกับทัพ “หงส์แดง” สำหรับแมตช์กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส สุดสัปดาห์นี้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมบาดเจ็บน่อง และต้องพักตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ส่วน เกอิต้า มิดฟิลด์ของทีมมีอาการบาดเจ็บรบกวนเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

ก่อนล่าสุดทั้งคู่เริ่มกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ แอกซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ สนามซ้อมใหม่ของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อน “หงส์แดง” มีโปรแกรมเปิดสังเวียน แอนฟิล์ ของตัวเองรับการมาเยือนของ “หมาป่า” ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

https://twitter.com/LFC/status/1334839932192481281

“ผมยังไม่รู้ เราจะต้องรอดู เทรนต์ (เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) และ นาบี (นาบี เกอิต้า) อยู่ในขั้นตอนแรกของการฝึกซ้อมกับทีมวันนี้ เราจะทำอะไรหลังจากนั้นขึ้นอยู่กับว่ามันออกมาเป็นอย่างไร”

“มีโอกาสที่ นาบี และ เทรนต์ จะอยู่ในทีม ผมจะต้องบอกแบบนั้น พวกเขาจะลงสนามได้ไม่ผมไม่รู้ ถ้าพวกเขาอยู่ในทีมพวกเขาจะลงสนามได้ แต่จะเป็นตัวจริงหรือเล่น 90 นาทีหรือไมา ผมไม่รู้ ใช่แล้ว ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะอยู่ในทีม” คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top