ฮัลค์ ประกาศอำลาเซี่ยงไฮ้หลังหมดสัญญา

ฮัลค์ กองหน้าของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรชั้นนำใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน กล่าวอำลา เซี่ยงไฮ้ หลังแพ้ วิสเซล โกเบ ด้วยสกอร์ 0-2 และตกรอบก่อนรองชนะเลิศของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฮัลค์ เหลือสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2020 นี้เท่านั้น และล่าสุดอดีตหัวหอก ทีมชาติบราซิล ยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ดาวยิงชาวบราซิเลียนวัย 34 ปีเตรียมย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในปี 2021 

“วันนี้เป็นวันสำคัญพอๆกับวันที่ผมย้ายมาอยู่กับทีม นี่เป็นวันที่ผมต้องบอกลา เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่อแฟนบอลตลอดระยะเวลามากกว่า 4 ปี จากการที่ให้การต้อนรับผมด้วยดี”

“สำหรับบอร์ดบริหารกับเพื่อนร่วมทีม ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกับผม และทุ่มเทอย่างเต็มที่ร่วมกันกับผมเป็นเวลาหลายปี เราประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างมาก และแชมป์ซูเปอร์ลีก และซูเปอร์ คัพ”

“แต่เรามีช่วงเวลายากลำบากด้วย แต่เราก้าวผ่านช่วงเวลานั้นมาได้จากความเชื่อใจกันและกัน ทีมเวิร์ค และความมุ่งมั่น วันนี้ผมต้องบอกลาเพื่อนที่ดีหลายคนเหมือนที่ผมเคยเจอในอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง ผมเดินตามแนวทางของตัวเอง ผมมีอาชีพการเล่นที่ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ผมขอขอบคุณครอบครัว เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากใจจริง!” ฮัลค์ เผย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top