วู้ดเกต เชียร์ เคน ไปมาดริดเพื่อก้าวเทียบชั้นเมสซี่-โรนัลโด้

โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลัง ทีมชาติอังกฤษ ของ เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนับสนุนให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวซัลโวของ สเปอร์ส ย้ายไปล่าตาข่ายกับ มาดริด เพื่อก้าวเป็นยอดแข้งระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมกอบโกยความสำเร็จ

เคน ก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และหัวหอกกัปตัน ทีมชาติอังกฤษ มีผลงานกดสกอร์เฉลี่ย 25 ประตูต่อซีซั่นตลอด 6 ปีที่ผ่านมาใน พรีเมียร์ลีก ถูกคาดหมายว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของบรรดาบิ๊กทีมทั่วทวีปยุโรปมาโดยตลอด

“ถ้า เรอัล มาดริด ต้องการคุณไปร่วมทีม คุณจำเป็นต้องย้ายไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณคือ แฮร์รี่ เคน หากเขาต้องการแชมป์ และต้องการก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่, โรนัลโด้ หรือนักเตะชั้นยอด เขาควรย้ายไปอยู่ที่นั่น”

“ผมมองไม่เห็นภาพว่าเขาจะคว้าแชมป์ลีกกับ สเปอร์ส ไม่ว่าจะเป็นในฤดูกาลนี้หรือในอีกหลายปีหน้า พวกเขาต้องทำอีกหลายอย่างกว่าจะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ สำหรับผมแล้วถ้าเขาต้องการแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว การไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทำให้เขามีโอกาสได้แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ” วู้ดเกต กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top