ราคาบอลวันนี้ 25 สิงหาคม 2566

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวงการลูกหนัง นั่นก็คือการ วิเคราะห์บอล ซึ่งการวิเคราะห์บอลนั้น จะทำให้เราสามารถมีความแม่นยำ ในการทายผลการแข่งขันมากขึ้น และอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คงจะเป็นในส่วนของ ราคาบอล เพราะจะเป็นตัวชี้วัดว่า คู่ที่กำลังเตะนั้น มีความได้เปรียบมากน้อยแค่ไหน ในการแข่งขันนัดนั้น ๆ โดยวันนี้ทางทีมงานก็ได้นำคู่ที่มีราคาบอลที่น่าสนใจ มาให้ผู้เล่นสองคู่ด้วยกัน

คู่แรกระหว่าง เชลซี VS ลูตั้น ทาวน์ ในเวลา 02.00 น. เป็นการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของทีมยักษ์ใหญ่อย่างสิงโตน้ำเงิน ในศึก อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก โดยทีมที่เป็นทีมต่อในนัดนี้ จะเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน โดยจะมีราคาบอลอยู่ที่ 1.5-2 (ลูกครึ่งควบสองลูก)

และคู่ที่สองในศึก สเปน ลา ลีก้า ที่จะเริ่มเตะในเวลา 02.30 น. ระหว่างทีม เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด โดยนัดนี้ทางด้านของทีมเจ้าบ้าน จะเป็นทีมต่อ ซึ่งทางด้านทีมมาดริด จะมีราคาบอลอยู่ที่ 0.5-1 (ครึ่งลูกควบหนึ่งลูก)

168kick ราคาบอลวันนี้ 25 สิงหาคม 2566

วิเคราะห์ผลบอล จากสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่น

มาเริ่มกันที่การวิเคราะห์บอลกันบ้างกับคู่แรกระหว่าง เชลซี VS ลูตั้น ทาวน์

เชลซี

เชลซี ของกุนซือ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา แคร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า กลางรุกคนสำคัญที่เดี้ยงเข้ามาสด ๆ ร้อน ๆ เช่นเดียวกับพวกเหล่าบรรดาตัวเจ็บหน้าเดิม ซึ่งยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ

คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี นิโคลัส แจ็คสัน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสองแนวรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ลูตั้น ทาวน์

ลูตั้น ของกุนซือ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ เพิ่งจะบุกพ่ายแพ้ให้กับ ไบรท์ตันฯ 1-4 ในลีกเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ยังคงไร้เงา จอร์แดน คลาร์ค, รีซ เบิร์ค, แดเนี่ยล พ็อตต์ส กับ แกเบรียล โอโช สี่แข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเซ็ต

คาดว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมจัดทัพ โดยใช้ระบบ 3-5-2 โดยมี คาร์ลตัน มอร์ริส กับ อีลิจาห์ อเดบาโย่ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มาร์เวลัส นากัมบา ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ทรรศนะก่อนเตะเกมนนี้

ถึงอย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางด้านของสิงโตน้ำเงินอย่างเชลซี จะเพิ่งพ่ายแพ้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถ้าเทียบจากฟอร์มการเล่น ก็ถือว่าทางด้านของทีมเชลซี เป็นต่อทีมลูตั้นอยู่ไม่น้อย และยิ่งนัดนี้เป็นการเปิดบ้าน เพื่อต้อนรับทีมลูตั้นด้วย ยิ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่าราคาบอลเพียง 0.5-1 พวกเขาทำได้แน่ และน่าจะทำได้เกินเป้าที่ตั้งไว้
และทีมที่สอง  ระหว่างทีม เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด

ราคาบอล เชลซี-ลูตั้น ทาวน์

เซลต้า บีโก้

เจ้าถิ่นอย่าง เซลต้า บีโก้ ของกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ ผลงานในลีก 2 เกมแรกยังไม่เคยชนะใครเลย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี กอนซาโล่ ปาซิเอนเซีย กับ การ์เลส เปเรซ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในนัดนี้ คงต้องรอดูกันยาว ๆ ว่าจะกลับมาพร้อมลงสนามเมื่อไหร่

ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง อูโก้ โซเตโล่ กับ ฟราน เบลทราน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ยอร์เก้น ลาร์เซ่น และ ยาโก้ อัสปาส ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

เรอัล มาดริด

ทางฝั่งของทีมเยือน ราชันชุดขาว ภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ผลงานในลีก 2 นัดแรกของฤดูกาลใหม่นี้พวกเขาชนะรวดทั้ง 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด แฟร์กล็องด์ เมนดี้, เอแดร์ มิลิเตา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิม ๆ ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีรอเช็คความฟิตของ อาร์ด้า กูเลร์ กับ ดานี่ เซบายอส ก่อนเกมอีก 2 รายด้วย

ด้านการจัดทัพ คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง จู๊ด เบลลิงแฮม คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรดริโก้ และวินิซิอุส จูเนียร์ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะก่อนเตะเกมนนี้

ถ้าจะให้พูดตามตรง ฟอร์มการเล่นของทั้ง 2 ทีม ถือว่าทางด้านของทีมมาดริด เหนือชั้นกว่าทีมเซลต้าอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าราคา 0-1.5 คือราคาที่น้อยไปด้วยซ้ำ ในนัดนี้เซลต้า น่าจะยังคงเดินเกมแพ้เป็นนัดที่สาม โดยมีราชันชุดขาว คว้าชัยชนะไปได้ในคืนนี้ และยิงประตูแบบถล่มทลาย ทิ้งขาดในนัดนี้แน่นอน

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ศึก อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก

เชลซี VS ลูตั้น ทาวน์ (เชลซีชนะ 3-0)

ศึก สเปน ลา ลีก้า

เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด (เรอัล มาดริดชนะ 4-1)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 25 ส.ค. 2566

แน่นอนว่าราคาของ บอลวันนี้ ต้องเป็นราคาที่ทางทีมงานคิดว่าดีที่สุด โดยก่อนที่จะนำมาให้ผู้เล่นทุกท่านได้ดูนั้น ก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ทำการเทียบจากหลาย ๆ เว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บของในประเทศไทย หรือเป็นเว็บของต่างประเทศ ทางทีมงานได้ทำการเทียบคู่ต่อคู่ เพื่อให้ได้ราคาบอลที่ดีที่สุด และวันนี้ที่ทางทีมงานได้นำมานั้นคือ ราคาบอล UFABET เว็บเดิมพันออนไลน์ที่มีระบบ ฝาก-ถอน ออโต้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน เพราะใช้เวลาไม่ถึง 3 วินาที มีทีมงานคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่าน ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top