Home ราคาบอล ราคาบอลวันนี้ 26 สิงหาคม 2566

ราคาบอลวันนี้ 26 สิงหาคม 2566

0
ราคาบอลวันนี้ 26 สิงหาคม 2566

ถ้าคุณคือหนึ่งในผู้เล่น ที่ชื่นชอบในการวางเดิมพัน และต้องการเดิมพันได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น สิ่งที่คุณต้องสังเกตในการ วิเคราะห์บอล นั่นก็คือในส่วนของ ราคาบอล และฟอร์มการเล่นของทีมนั้น ๆ ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน ก็ได้นำคู่ที่มีราคาบอลที่น่าสนใจ มาฝากให้กับผู้เล่นถึงสองคู่ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นศึกใน อังกฤษ พรีเมียร์ ลีก ทั้งคู่

มาเริ่มกันที่คู่แรกระหว่าง อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม ที่จะเริ่มเตะในเวลา 21.00 น. ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า ทีมที่เป็นทีมต่อในเกมนัดนี้นั้น ต้องเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งทางด้านของอาร์เซน่อลจะมีราคาบอลอยู่ที่ 1.5-2 (ลูกครึ่งควบสองลูก)

และคู่ที่สองระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่จะเริ่มเตะในเวลา 21.00 น. เช่นเดียวกัน โดยเกมนัดนี้ก็จะเป็นเจ้าบ้านอย่างแมนยู ที่เป็นทีมต่อในเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน โดยจะมีราคาบอลอยู่ที่ 1-1.5 (ลูกควบลูกครึ่ง)

168kick ราคาบอลวันนี้ 26 สิงหาคม 2566

วิเคราะห์บอล จากสภาพความพร้อม และฟอร์มการเล่น

มาเริ่มกันที่การวิเคราะห์บอลกันบ้าน มาเริ่มกันที่คู่แรกระหว่าง อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของกุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า ที่เพิ่งจะบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้ ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ แบ็คซ้ายตัวเก่ง ที่ติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ เยอร์เรียน ทิมเบอร์, กาเบรียล เฮซุส และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ซึ่งยังไม่หายดีทั้งหมด

คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมทำเกมในระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์ กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ของกุนซืออย่าง มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ ทีมเบรนท์ฟอร์ด 0-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์้ใช้งาน ทิม รีม ปราการหลังจอมเก๋าวัย 35 ปี ซึ่งติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว ส่วนทางด้านของ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกตัวเก่งต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะพอลงช่วยเพื่อนได้หรือไม่

คาดว่า ซิลวา เตรียมตัวจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อันเดรียส เปไรร่า รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ราคาบอล อาร์เซน่อล-ฟูแล่ม

และคู่ที่สองระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯยู ของกุนซืออย่าง เตน ฮาก เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา เมสัน เม้าต์ แดนกลางตัวเก่งที่เดี้ยงเข้ามาสด ๆ ร้อน ๆ จากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับพวก ราสมุส ฮอยลุนด์, อาหมัด ดิยัลโล่, ค็อบบี้ ไมนู, ไทเรลล์ มาลาเซีย กับ ทอม ฮีตัน ห้าแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี

คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ คาเซมิโร่ รับจ๊อบกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งจากแดนกลางตามระเบียบ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมฟอเรสต์ ของกุนซืออย่าง สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ทีมเชฟฯยูฯ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่นาน สำหรับความพร้อมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก โอมาร์ ริชาร์ดส์, เฟลิเป้ ออกุสโต้ กับ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ เหล่าบรรดาเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง

คาดว่า คูเปอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 โดยมี เบรนแน่น จอห์นสัน กับ ไตโว่ อาโวนิยี่ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ อาสาปั้นเกมรุกจากแดนกลางตามสูตร

สกอร์ที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้น

ระหว่าง อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม (อาร์เซน่อลชนะ 3-0)

ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แมนยูแพ้ 1-2)

ราคาบอลดีที่สุดของวันที่ 26 ส.ค. 2566

หากคุณต้องการเดิมพัน บอลวันนี้ แน่นอนว่าคุณต้องอยากเดิมพัน กับเว็บไซต์ที่ให้ราคาบอลดีมากที่สุด ซึ่งผู้เล่นไม่ต้องเสียเวลาหา เพราะทางทีมงาน ได้ทำการเทียบราคาบอลจากทั่วทุกเว็บ เพื่อให้ได้ราคาบอลที่ดีมากที่สุดในวันนี้ โดยทางด้านของราคาบอลที่ทางทีมงานนำมาในวันนี้คือ ราคาบอล UFABET เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ได้มาตรฐานมากที่สุด มาพร้อมกับระบบฝาก-ถอน ออโต้รวดเร็วทันใจ มีทีมงานคอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้