7 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสย้ายในช่วงตลาดซื้อ-ขาย ที่จะถึงนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำการปล่อยนักเตะหลายรายออกไปและมีแผนจะทำการทุ่มเงินเสริมนักเตะรายใหม่ที่มีคุณภาพนำเข้ามาสู่ทีม

โดยมีนักเตะ 7 รายที่เข้าข่ายจะถูกปล่อยตัวออกไปหลังจบฤดูกาลนี้


เจสซี่ ลินการ์ด

Credit : Mirror

เจสซี่ ลินการ์ด ยอดนักเต้น เอ้ย! นักเตะดาวรุ่ง วัย 27 ปี เขาได้สร้างโอกาสในการย้ายออกจาก “ยูไนเต็ด” ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ตัวท็อปของวงการ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีผลงานที่ไม่ได้เอาเสียเลยในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ได้รับโอกาสและความเชื่อมั่นจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีม แต่ดูเหมือนว่าจะตัวจะได้รับโอกาสในการลงเล่นน้อยลง โดยยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2021 เท่านั้น


อเล็กซิส ซานเชส

Credit : 90Min

การกลับไปลงเล่นยังถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ของ อเล็กซิส ซานเชส นั้นยังไม่แน่นอน ถึงแม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะเคยกล่าวว่า อเล็กซิส ยังมีอนาคตกับทีมและพร้อมจะให้เขาพิสูจน์ฟอร์มของเขาอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะประเทศชิลี โชว์ฟอร์มได้ดีกับการถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสร อินเตอร์ มิลาน แต่ทาง อินเตอร์ มิลาน ไม่พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยแสนแพงของเขาเพื่อเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบถาวร โดยกรณีของ อเล็กซิส ซานเชส มีความคล้ายกับสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล โปรกอล์ฟ เอ้ย! นักเตะของสโมสร เรอัล มาดริด อย่างมาก


มาร์กอส โรโฮ

Photo : Manchester United

มาร์กอส โรโฮ ได้ขอร้อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทำการขยายสัญญายืมตัวของเขากับสโมสร เอสตูเดียนเตส ที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นทำให้เวลาของเขาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด กำลังจะจบลง

มาร์กอส โรโฮ ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงนับตั้งแต่ย้ายจากสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2014 โดยเฉพาะไม่กี่วันที่ผ่านมากับข่าวของเขาที่่ฝ่าฝืนกฏล็อกดาวน์และเป็นที่แน่ชัดว่าเขาหมดอนาคตกับทีมปีศาจแดงอย่างแน่นอนแล้ว แม้จะเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปีก็ตาม


ฟิล โจนส์

Photo : Manchester United Latest News.

ฟิล โจนส์ นักเตะทีมชาติ อังกฤษ ครั้งหนึ่งเคยถูกคาดหวังให้ล้มเลิกอาชีพค้าแข้งในฐานะตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและความสำเร็จของเขากับสโมสรก็ไม่เป็นที่ยอมรับ

เขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก โดยลงเล่นไปทั้งหมด 224 เกม แต่ฤดูกาลนี้เขาได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด


อันเดรียส เปเรร่า

Photo : A Number Of Things

อันเดรียส เปเรร่า แม้จะมีฟอร์มที่ดีในช่วงเวลาสั้นๆ ในช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้าคุมทีม แต่ฟอร์มที่ดีของ สก็อต แม็คโทมิเนย์ และการมาของ บรูโน่ เฟร์นันเดซ ทำให้ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับโอกาสในการลงสนาม

ดาวเตะวัย 24 ปี ตัดสินใจที่จะออกจากสโมสรที่เขาอยู่มาถึง 6 ปี โดยเขามีสัญญาถึงปี 2023


ดิโอโก้ ดาโลต์

Photo : United In Focus

เหล่าแฟนๆของ “ยูไนเต็ด” อาจจะใจชื้นมากขึ้นและคาดหวังในตัวเขา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวชื่มชมเจ้าหนูวัย 21 ปีรายนี้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะล้มเหลวยิ่งกว่าที่ผ่านมา

กองหลังชาวโปรตุเกส มีข่าวกับการย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเขายืนยันว่าจะอยู่เพื่อต่อสู้ตำแหน่งในการลงเล่น ภายใต้สัญญาที่เหลืออีก 3 ปีในถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด


ปอล ป็อกบา

Photo : Daily Star

ดูเหมือน ปอล ป็อกบา จะเปลี่ยนใจอยู่ต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาใช้โซเชียลมิเดีย เผยว่า กำลังทำการพักฟื่นจากอาการบาดเจ็บและอยากลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็ววัน

เรื่องนั้นมันเกิดขึ้นหลังจากที่เขาพยายามจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ มิโน ไรโอล่า เอเย่นต์ของเขา ได้มีการถกเถียงกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างหนักหน่วง

สตาร์แชมป์โลกชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปีรายนี้น่าจะได้ลงสนามอีกครั้ง หลังจากฟอร์มที่ดีขึ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ เฟร์นันเดซ ย้ายเข้ามา แต่ฟอร์มของเขาจะต้องทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน เห็นว่าควรดึงตัวเขาไปร่วมทีมด้วย

ที่มา : https://www.dailystar.co.uk/sport/football/seven-man-utd-stars-could-21986253

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top