วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 นัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืน วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 หรือเช้าของวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

ทางฝั่งของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เจ้าบ้านอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ 5 นัดหลังสุด ชนะเพียง 2 นัดก่อนแพ้ติดกันถึง 3 นัดรวด ณ ตอนนี้เข้าใกล้โซนตกชั้นโดยอยู่อันดับที่ 17 แต่เรื่องผู้เล่นบาดเจ็บทางฝั่งเจ้าบ้าน ถือว่าเป็นข่าวดี เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเลย นัดนี้จะนำทัพมาด้วยผู้เล่นตัวเก่งอย่าง จอห์น แม็คกินน์ ที่มีข่าวกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดาวซัลโวของทีมที่ทำประตูได้มากสุดในฤดูกาลนี้อย่าง เวสลี่ย์

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำผลงานในช่วงหลังเริ่มดีขึ้นกว่าช่วงที่เปิดฤดูกาล ตอนนี้หนีอันดับจากโซนตกชั้นมาอยู่อันดับที่ 13 ผลช่วงหลัง 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดลุ้น เปิดบ้านชนะ เดอะ เชอร์รี่” บอร์นมัธ 2-1 ส่วนชื่อผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บทางฝั่ง “สาลิกาดง” มี ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน และกัปตันทีม คนสำคัญอย่าง จามาล ลาสเซลเลส ซึ่งเป็นกองหลังถึง 2 คนของทีม นอกจากนี้นักเตะที่ลงสนามไม่ได้อีกคนคือ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ที่โดนใบแดงโดยตรงในเกมที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่วนนักเตะตัวหลักเช่น โจลินตัน และมิเกล อัลมิร่อน ยังสามารถลงสนามได้ตามปกติ

ฟอร์มในช่วงหลังของเจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” ถือว่าย่ำแย่ เพราะเข้าใกล้โซนตกชั้นแล้ว ซึ่งจะเสียแต้มในเกมนี้อีกไม่ได้ แต่เจ้าบ้านยังมีโชค ที่ไม่มีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ และมีผู้เล่นตัวหลักที่พร้อมลงสนาม กว่าทีมเยือน ส่วนฟอร์มในช่วงหลังของผู้มาเยือนอย่าง “สาลิกาดง” ถือว่าดีพอสมควร แต่ติดที่ เซ็นเตอร์ แบ็ค ตัวจริงถึงสองคนที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ก็ต้องดูกันว่า สตีฟ บรูซ จะแก้เกมการมาเยือนครั้งนี้ยังไงดี รูปเกมถือว่า“สาลิกาดง” น่าจะดีกว่าเพราะฟอร์มช่วงหลังกำลังมาแรง แต่เจ้าบ้านก็ต้องได้แต้มจากเกมนี้เช่นกัน เกมนี้อาจสู้กันอย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เจด สเตียร์ (GK) – นีล เทย์เลอร์, ไทโรน มิงส์, เจมส์ เชสเตอร์, อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ จอห์น แม็คกินน์, แจ็ค เกรียลิช, ดั๊กลาส หลุยซ์ เทรเซเก้ต์ อันวาร์, เอล กาซี่, เวสลี่ย์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ดีอันเดร เยดลินฟาเบียน ชาร์พอล ดัมเมตต์คีแรน คล้าร์กเจโตร วิลเลมส์ – มิเกล อัลมิร่อนจอนโจ้ เชลวี่ย์แมตธิว ลองสตาฟฟ์อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง – โจลินตัน

ผลที่คาด แอสตัน วิลล่า 1 – 1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top