วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด พบ เซบีย่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 13 เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ทีมในอันดับที่ 4 ของตาราง โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน(ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ของผู้จัดการ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ยังคงรักษาระดับทีมไว้ไม่ให้หล่นไปอยู่โซนท้ายตารางได้ โดยฤดูกาลนี้แข่งขันไปแล้ว 13 เกม ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 4 เก็บได้ 17 แต้ม ทำแต้มหนีห่างโซนตกชั้นอยู่ 8 แต้ม ผลงานนัดล่าสุดของทีมไม่ค่อยสวย บุกไปแพ้ อลาเบส มา 3-0 ในนัดนี้เจ้าบ้านจะขาด 2 ผู้เล่นในแผงหลังอย่าง ฆาบี ซานเชซ และ ฆัวกิน เฟร์นานเดช ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่น ยังสามารถลงช่วยทีมได้ในนัดนี้

ทีมเยือน เซบีย่า ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี ทำผลงานในปีนี้ได้ดี ยังเกาะกลุ่มหัวตาราง มีลุ้นแชมป์เล็กๆในตอนนี้ จากผลงานที่ผ่านมา 13 เกม ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 3 เก็บได้ 24 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอย่าง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า อยู่แค่ 1 คะแนน แต่ยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ผลงานนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เรอัล เบติส มาได้ 1-2 สำหรับเกมในนัดนี้ทีมเยือนจะขาด 2 ผู้เล่นอย่าง ดาเนียล การ์รืโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ และ ลูคัส โอคัมโปส ที่โดนแบนจากการได้รับใบเหลืองสะสมครบ 5 ใบ ส่าวนนักเตะที่เหลือสามารถลงเล่นได้ตามปกติ

แม้อันดับและฟอร์มการเล่นจะห่างกันอยู่พอสมควร แค่ฟอร์มการเล่นเป็นเจ้าบ้านของ เรอัล บายาโดลิด ทำได้ดีเป็นอย่างยิ่งพวกเขาลงเล่นในบ้านไป 4 เกม ยังไม่แพ้ใครชนะ 2 เสมอ 2 ถึงจะเพิ่งแพ้มาแต่การที่พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในบ้านจะไม่ใช่งานง่ายของทีมเยือนแน่นอน ส่วนทีมเยือนช่วงนี้นักเตะภายในทีมกำลังมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก หลังจากบุกไปพิชิตอริร่วมเมืองอย่าง เรอัล เบติส มาได้ ดูแล้วถึงแม้จะเป็นจะเล่นเกมในบ้านได้แข็งเก่งแต่คงจะต้านทีมเยือนที่อยู่ในช่วงขาขึ้นยาก คงจะถึงเวลาที่ เรอัล บายาโดลิด จะต้องแพ้เกมแรกในบ้านสักที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูนาโช มาร์ติเนซ – ออสการ์ ปลาโนฆัวกิน เฟร์นานเดซมิเชลโทนี่ บีย่า – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่าเอเนส อูนาล

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลล์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เรกีลอน – แฟร์นานโดเอแวร์ บาเนก้าโยอัน จอร์แดน – โรนี่ โรเปสลุค เดอ ยองก์โนลีโต้

ผลที่คาด เรอัล บายาโดลิด 0 – 2 เซบีย่า

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top