วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง วีวีวี เวนโล พบ ทเวนเต้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 14 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าถิ่น วีวีวี เวนโล เปิดสังเวียน เด โคเอล ในเมืองเวนโล ประเทศเนเธอร์แลนด์ รับการมาเยือนของ เอฟซี ทเวนเต้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ เวลา 22:45 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน วีวีวี เวนโล ทีมอันดับ 17 รองบ๊วยของลีก ฟอร์มการเล่นน่าตกชั้นเป็นอย่างมาก เกมรุกไม่คม ยิงไป 12 ประตู น้อยสุดในลีก เกมรับก็รั่ว เสีย 37 ประตูเยอะที่สุดในลีก ผลงาน 6 นัดล่าสุด แพ้รวด นัดล่าสุดที่ลงเล่นออกไปเยือนโดน เฮราเคิ่ลส์ ถล่มเละ 6-1 หลังจากที่ได้พักหายใจจากโปรแกรมทีมชาติ ทำให้นักเตะตัวหลักของเจ้าบ้านฟิตพร้อมลงเล่นกันทุกคน

ทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ทีมอันดับ 11 ของตาราง ทำผลงานลงแข่งขันในเกมลีก 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 5 เก็บได้ 18 แต้ม ผลงานนัดล่าสุดของทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ พีอีซี ซโวลล์ มาได้ 2-1 โดยในนัดนี้ลูกทีมของเฮดโค๊ช กอนซาโล การ์เซีย อยู่กันพร้อมหน้าทุกคน พร้อมให้นายใหญ่ของพวดเขาเลือกสรรลงสนาม นำทัพมาโดย แฮริส วุคคิช กองหน้าที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู และ ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา ปีกตัวเก่งที่ยิงไป 6 ประตู

จากฟอร์ม วีวีวี เวนโล เกมรับที่โดนเจาะตาข่ายเฉลี่ยนัดละ 3 ประตู ถ้าเจ้าบ้านไม่แก้ปัญหานี้คงจะไม่ได้เห็นพวกเค้าในลีกสูงสุดในปีหน้าแน่นอน นัดนี้หลังจากได้พักในโปรแกรมทีมชาติทางสตาฟโค๊ชของทีมคงจะปรับปรุงแก้ไขมาไม่มากก็น้อย ทางด้านทีมเยือน ทำผลงานได้กลางๆ จุดเด่นของทีมคือ 3 ผสานในแดนหน้าที่ยิงประตูได้ค่อนข้างเยอะ เมื่อเทียบกับทีมในระดับเดียวกัน นัดนี้มาเล่นเป็นทีมเยือน ที่พวกเขาไม่ค่อยถนัดนัก ลงไปเล่นเป็นทีม 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 แต่ในนัดนี้ด้วยฟอร์มทีมเจ้าบ้านที่แพ้รวด พวกเขาจะต้องมองถึงชัยชนะเท่านั้น คิดว่าผู้มาเยือนจะไม่แพ้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โรเอล แจนส์เซน, นีลส์ โรเซเลอร์, สเตฟเฟน ซาเฟอร์, โทเบียส ปาโชนิคแดนนี่ โพสต์, ปีเตอร์ ฟาน อเจน, ริชาร์ด นวเดคเกอร์ฮาจิ ไรท์, จอห์น เยบัวห์, เอเลีย ซอเรียโน

ทเวนเต้ (4-3-3) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : แคลวิน เวอร์ดองค์, ซานโด ซเก้น, โอริโอล บุสเกตส์, พอล เวอร์แฮจห์ก็อดฟิลด์ โรเมราโท, ฮาเวียร์ เอสปิโนซา, ลินดอน เซลาฮิไอตอร์ กานตาลาเปียดรา, ราฟิค เซ็คห์นีนิ, แฮริส วุคคิช

ผลที่คาด วีวีวี เวนโล 0 – 3 เอฟซี ทเวนเต้

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top