วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม พบ วิเทสส์ อาร์นเฮม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 14 คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทีมในอันดับที่ 12 เปิดสนาม สปาร์ต้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ วิเทสส์ อาร์นเฮม ทีมในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 22.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ ห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม เก็บได้ 16 แต้มจาก 13 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ไปถึง 3 นัด เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ผลงานการลงสนามการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ ฮีเรนวีน แบบฉิวเฉียด 1-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ ที่บาดเจ็บ และ เอาดิล เอาอัสซาร์ ที่ติดโทษแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบตามจำนวน ความหวังของทีมคงต้องฝากไว้ที่ ราญ่าร์ อาเช่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้

ฝั่งทีมเยือน วิเทสส์ อาร์นเฮม ของผู้จัดการทีมชาวรัสเซีย เลโอนิด สลุตสกี้ วัย 48 ปี ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทได้อย่างน่าชื่นชมในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มเริ่มแผ่วลงในช่วงหลัง เก็บได้ 23 แต้มจาก 13 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 5 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว การลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด และ แพ้มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว เก็บได้ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นพลาดท่าพ่ายคาบ้านให้กับ เอฟซี โกรนิงเก้น 1-2 แถมเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-2 อีกต่างหาก ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์, อุสซาม่า ทานนาเน่, ฮิลารี่ กง และ จามาล แบล็คแมน นอกเหนือจากนั้นสมบูณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดยคู่กองหน้าสุดฮอต ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู กับ ทิม มาตาฟซ์ ที่ยิงไป 5 ประตูในฤดูกาลนี้

ด้านผลงานการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ เป็นทางทีมเยือน วิเทสส์ อาร์นเฮม ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน เนื่องจากกวาดชัยชนะได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนัดเหย้า หรือนัดเยือนก็ตาม ซึ่งเชื่อว่าในนัดนี้คงจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังแพ้มาสามนัดรวด ด้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม คงต้านแนวรุกทีมเยือนไม่ไหวและแพ้ไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-4-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เดิร์ค อาเบลส์, เยอร์เก้น มัทเธย์, บาร์ท ฟรีเอนด์ส, ลาสซาน่า ฟายเดรอย ดูอาร์เต้, อับดูลราห์มาน ฮาร์รุย, โมฮาเหม็ด รายฮี, ไบรอัน สมีทส์ราญ่าร์ อาเช่, ลาร์ส เฟลด์ไวค์

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-4-2) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์, ดานิลโญ่ โดกี, อาร์มันโด้ โอบิสโป, แม็กซ์ คล้าร์กอีไล ดาซา, มาตุซ เบโร่, รีเชดลี่ย์ บาโซเออร์, นูอา ดิกโก้ไบรอัน ลินส์เซ่น, ทิม มาตาฟซ์

ผลที่คาด สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 1 – 2 วิเทสส์ อาร์นเฮม

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top