วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 โปรแกรมเกมการแข่งขันเกมที่ 20 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 7 อองเช่ร์ เปิดร้งเหย้ารับการมาเยือนของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รองจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมลงสนามกันในช่วงสุดดึกของวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เรย์มงด์ โกปา เมืองอองเช่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น อองเช่ร์ โดยการทำทีมของ สเตฟาน มูแล็ง ผลงานเกมลีกนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ โมนาโก ยับเยิน 0-3 เสียสถิติไม่แพ้ใคร 3 นัดติดต่อกัน ยังมีอยู่ 30 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มีแต้มห่างจากพื้นที่ลุยฟุตบอลถ้วยยุโรปอยู่ 3 แต้มด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน โซฟิยาน บูฟาล และ เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ซีเนดีน อูลด์ กาเลด และ ราชิด อาลิอุย ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกมลีกนัดล่าสุด เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ หาสามแต้มแรกในการคุมทีมใหม่ของเขาได้สำเร็จ ด้วยการถล่ม แบรสต์ อย่างราบคาบ 3-0 ตอนนี้มี 39 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูง “โอแอลโอลิมปิก ลียง เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วนเกมนัดล่าสุดเฉือนชนะ “โอแอม โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 คว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ ได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฆวน เบร์นาต และ อเล็กซ็องเดร เลอเตลลิเย่ร์ แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน โกแล็ง ดักบา, ธิโล่ เคห์เรอร์ และ ราฟินญ่า ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม น่าสงสาร อองเชร์ เหลิอเกิน ที่เจอโปรแกรมหฤโหด โดยเฉพาะเกมนัดนัดนี้ คาดว่าพวกเขาจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษและหาโอกาสในการลุ้นทำประตู เนื่องจากกองหลังเจ้าบ้านก็ไม่ได้เหนียวแน่นอะไรอยู่แล้ว แต่ดูทรงอาจจะได้แต่ตั้งรับในแดนตัวเองเป็นหลัก ส่วนทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ ทำผลงานได้ได้ขึ้นตามลำดับ อย่างไรก็ตามยังไม่จุดที่ยังต้องแก้ไขนั่นก็คือเกมรับที่เสียประตูง่ายไปเสียหน่อย ส่วนเกมรุกก็ยังไม่พริ้วไหวอย่างที่ควรจะเป็น แต่อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพนักเตะที่สูงกว่าและโอกาสในการลุ้นขึ้นจ่าฝูง ผลการแข่งขันนัดนี้ ขอเลือก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะบุกมาคว้าชัยชนะต่อ อองเช่ร์ ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อับดูลาย บัมบาอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – ลาสซาน่า คูลิบาลี่โตมาส์ ม็องกานี่  ซาดา ติอูบอองเชโล่ ฟูลชินี่ปิแอร์ริค กาแปลล์ – สเตฟาน บาโอเก้น

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่มาร์ควินญอสอับดู ดิยัลโล่เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – ดานิโล่ เปเรร่ามาร์โก้ แวร์รัตติอิดริสซ่า เกย์ – อังเคล ดิ มาเรียเมาโร อิคาร์ดี้เนย์มาร์

ผลสกอร์ที่คาด : อองเช่ร์ 1 – 2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top