วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เลชเช่ พบ กายารี่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 13 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน เลชเช่ ทีมอันดับที่ 16 เปิดรังเหย้า สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะกายารี่ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ของกุนซือ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ทำผลงานออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่อย่างมาก ปัจจุบันเก็บได้แค่ 10 คะแนน จาก 12 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ซึ่งผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เสมอติดกัน 4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้น จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มบู่อย่างมาก การลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปพ่าย “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 2-4 ทั้งที่อุตส่าห์ยันเสมอในครึ่งแรกได้ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ลูก้า ดูมานซิช, อันเดรีย ตาบาเนลลี่ และ ดีเอโก้ ฟาเรียส ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ที่เหลือนอกจากรายชื่อข้างต้นสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด สำหรับความหวังสูงสุดของทีมคงจะหนีไม่พ้นเพลย์เมคเกอร์กัปตันทีมตัวเก่ง มาร์โก มันโคซู ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้

ฝั่งทีมเยือน กายารี่ ของเทรนเนอร์วัย 56 ปี โรลันโด้ มาราน ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ โกยแต้มได้ถึง 24 คะแนน จาก 12 นัด ทำแต้มอยู่ในพื้นที่ลุ้นไปฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้อย่างงดงาม ไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 10 นัดติดต่อกันในลีก ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด เก็บได้ 13 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าน่าเหลือเชื่อสำหรับทีมระดับนี้ ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านล้มทีมชื่อดังอย่าง ฟิออเรนติน่า ไปด้วยสกอร์มโหฬาร 5-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อเลสซิโอ ครานโญ่, ลูก้า เซปปิเตลลี่, นาอีตัน นานเดซ, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ นอกจากรายชื่อที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยเฉพาะสามประสานในแนวรุก ราดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ที่ครบเครื่องบวกกับคู่กองหน้าสุดฮอต ชูเอา เปโดร กับ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ทั้งหมดยิงรวมกันไปแล้ว 12 ประตูในฤดูกาลนี้

สถิติการพบกันล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วของสองทีมนี้ 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งทีมเยือน กายารี่ ที่ทำผลงานได้ดีกว่าด้วยการเก็บชัยชนะได้ถึง 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ยิ่งนำฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในซีซั่นนี้มาเทียบกันด้วยนั้น เจ้าบ้าน เลชเช่ แทบไม่มีอะไรไปสู้ได้เลย ดังนั้นเชื่อว่าจะเป็นอีกนัดที่ ชาวเกาะ จะเบียดเก็บสามแต้มไปได้แน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล  เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ฟาบิโอ ลูซิโอนี่มาร์โก คัลเดโรนี่ – ซาน มาเยอร์พานาจอติส ทัชต์ซิดิสจาโคโป เปตริชโชเน่ – มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์จานลูก้า ลาปาดูล่า

กายารี่ (4-3-1-2) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – ฟาบริซิโอ คัซเซียตอเร่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – ลูก้า ชิการินี่ลูคัส คาสโตรมาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลัน – ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลที่คาด เลชเช่ 0 – 1 กายารี่

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top