วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2020/2021 เกมการแข่งขันเกมกลางสัปดาห์ เป็นการดวลแข้งระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กรานาด้า ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 20 มกราคม เวลา 03.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอล มาดริกัล กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในรอบ 2 เกมหลังสุดสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด ล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไปถล่มเอาชนะ เซลต้า บีโก้ มาได้แบบขาดลอย 4-0 ส่งผลให้พวกเขายังคงเกาะอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ โดยทัพเรือดำน้ำได้พักมาอย่างเต็มที่ในรายการโกปา เดล เรย์ ที่มีคิวลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดนเลื่อนการแข่งขันออกไป ทำให้สภาพทีมก่อนลงสนามเกมนี้จะยกพลมาด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างพร้อมขาดเพียง 2 ผู้เล่นเดิมที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า เท่านั้น

ฝั่งผู้มาเยือน กรานาด้า ฟอร์มการเล่นของทีมยังคงมีความลุ่มๆ ดอนๆ ให้เห็น 5 นัดหลังสุดในลีกเก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม อย่างไรก็ตามอันดับบนตารางคะแนนของพวกเขายังดูดีขึ้นมายึดอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ด้านผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดลงเล่นในรายการโกปา เดล เรย์ ทำได้ตามเป้าบุกไปเอาเฉือนเอาชนะ มาลาก้า มาได้แบบหวิดหวิด 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ เกมนี้ทีมเยือนจะยกพลมาบุกด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างพร้อมรบจะขาดเพียงปราการหลังตัวสำรองอย่าง เนย์เดร์ โลซาโน่ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห๋ก่อนเกม การเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังสุดนั้นเป็นฝ่ายบียาร์เรอัลที่ข่มอยู่ฝ่ายเดียว(ชนะ 4 เสมอ 2) ทั้งสองทีมไม่ได้มีแนวรุกที่ดุดันทำไหร่นัก ทำให้เชื่อว่าเกมนี้จะช่วงชิงจังหวะกันสนุกและสกอร์จะไม่ออกมาขาดนักหากมีผลแพ้-ชนะ ช่วงหลังทั้งคู่ต่างก็มีความมั่นใจทั้งคู่ แต่ดูฝ่าย บียาร์เรอัล มีแนวรับที่แข็งแกร่งกว่าช่วง 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บมาได้ 3 คลีนชีทและยังไม่เคยโดนพังตาข่ายมากกว่า 1 ประตูเลย เกมทัพเรือดำน้ำจะได้ลงเล่นบ้านอีกด้วย จึงเชื่อว่าอย่างน้อยที่สุดเจ้าบ้านจะมีอย่างน้อย 1 คะแนน และโอกาสจะคว้าชัยได้แบบหวุดหวิดก็มีไม่น้อยเช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – รูเบน เปนญ่าราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – ดานี่ ปาเรโฆ่เอเตียน กาปูมานู ตรีเกโรส – เคราร์ด โมเรโน่เฟอร์ นิโน่มอย โกเมซ

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  เปเป้ ซานเชซเคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้การ์ลอส เนบา  มักซีม โกนาลงส์อังเคล มอนโตโร่  เคเนดี้ยานเกล เอร์เรร่าดาร์วิน มาชีส  หลุยส์ ซัวเรส

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 1 – 0 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top