วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 19 โดยจะเป็นการปะทะกันของ เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง ต้อนรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกวันพุธที่ 20 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เบนีโต บียามาริน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส เกมลีกนัดล่าสุดคืนฟอร์มเก่งเอาชนะ อูเอสก้า 2-0 หลังจากก่อนหน้านี้หาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 2 นัดติด คว้าสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 23 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง โดยสถิติการลงเล่นในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนผลงานศึกโกปา เดล เรย์ บุกไปเอาชนะ มัลติเบร่า 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ สำหรับเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ดานี่ มาร์ติน, มาร์ก บาร์ตร้า และ บิคตอร์ กามาราซ่า มีอาการบาดเจ็บ ส่วน บิคตอร์ กามาราซ่า และ ปอล อากูโอกู ติดโทษแบนคนละ 1 นัด

ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ผลงงานนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ถลุงเละเทะ 0-4 อยู่อันดับที่ 8 มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด แถมก่อนหน้านี้ยังตกรอบในศึกโกปา เดล เรย์ โดยบุกไปโดนทีมรองบ่อนอย่าง อิบิซ่า ถล่มยับ 2-5 ตกรอบอย่างน่าอับอาย สถิติการลงสนามตอนนี้แพ้ 3 นัดรวดรวมทุกรายการ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนหวดแข้งในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ อัลบาเรซ และ ยาโก้ อัสปาส สองแข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สองทีมนี้เป็นทีมที่เล่นสไตล์เกมรุกเอามันกันทั้งคู่ ซึ่งสถิติการยิงประตูและเสียประตูในลีกก็ดูจะสูสีกันอยู่พอสมควร ส่วนสถิติการลงสนามการเจอกันจาก 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านทำได้ดีกว่านิดหน่อย ชนะได้ 2 นัด ส่วนทีมเยือนชนะได้เพียงนัดเดียว โดยรูปเกมเชื่อว่าจะผลัดกันรุกกันรับกันอย่างสนุกสนานและน่าจะมีผลสกอร์กันทั้งคู่ในเกมนี้ โดยสถานการณ์ฟอร์มการเล่นของเจ้าถิ่นดูดีกว่าทีมเยือนพอสมควร ยามเจอทีมเรทใกล้เคียงกัน เบติสฯ มักทำประตูได้ตลอดแถมได้เล่นในบ้านอีกต่างห่าง ส่วน เซลต้า ช่วงนี้ฟอร์มรูดยาว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเกมลีกสองนัดล่าสุดพวกเขาเจอทั้ง เรอัล มาดริด และ บียาร์เรอัล ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรที่จะได้รับความพ่ายแพ้ แต่ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูง่ายเกินไป ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ เนื่องจาก เรอัล เบติส ฟอร์มกำลังขึ้น น่าจะเปิดบ้านเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ไปได้อย่างสนุก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – เอเมอร์สันเอสซ่า ม็องดี้บิคตอร์ รูอิซฆวน มิรันด้า – วิลเลียม คาร์วัลโญ่เซร์คิโอ กานาเลส – ฆวนมี่นาบิล เฟคีร์ไอตอร์ รุยบัล – ลอเรนโซ่ โมรอน

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : รูเบน บลังโก้ (GK)  อูโก้ มาโย่เนสเตอร์ อเราโฮ่เฮย์ซอน มูรีโย่ลูคัส โอลาซ่า  โอคาย โยคูสลู – ฟราน เบลทรานเดนิส ซัวเรซโนลิโต้  ซานติ มีน่าบราอิส เมนเดซ

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 2 – 1 เซลต้า บีโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top