วิเคราะห์บอล ชาลเก้ 04 vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 17 ศึกท้ายตารางเป็นการดวลกันระหว่าง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ทีมบ๊วยอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดสนามเฟลตินส์ อารีน่า เมืองเกลเซนเคอร์เช่น ประเทศเยอรมัน ต้อนรับการมาเยือนของ “แพะบ้าโคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 20 มกราคม เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 โดยการทำทีมของ คริสเตียน กรอสส์ กุนซือคนใหม่ เกมนัดล่าสุดซ่าไม่ออกโดน “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถลุง 1-3 ยังมี 7 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 16 นัด อยู่บ๊วยของตารางเช่นเคย โดยมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยถึง 7 คะแนน ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด นาบิล เบนทาเล็บ, นาสซิม บูเยลลับ, คีเลียน ลูเดวิก, กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย, อเลสซานโดร ช็อปฟ์ และ สตีเว่น สเคอร์ซิบสกี้ 6 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ซาลีฟ ซาเน่ ต้องเช็คอาการอีกที

ทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปอย่างไร้สกอร์ เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 12 แต้มจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 2 แต้ม สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด โฟลเรียน ไคนซ์ และ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน 2 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม คริสเตียน กรอสส์ เพียงแค่ 2 นัดที่เข้ามาคุมทีม ก็สร้างความหวังในการหนีตกชั้นได้อยู่ แต่เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าพวกเขาจะทำได้ดีสักแค่ไหน การขาดนักเตะถึง 6 รายก็สร้างความปั่นป่วนในการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้ได้อยู่พอสมควร ส่วนทีมเยือน โคโลญจน์ เกมนี้อาจปล่อยให้เจ้าบ้านบุกได้มากกว่าแล้วค่อยหาจังหวะจัดการเอา เพราะสถานการณ์ของพวกเขาดูดีกว่าเจ้าถิ่นโดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูน้อยกว่าเกือบครึ่งตัว ส่วนผลการแข่งในนัดนี้มีโอกาสออกได้สามหน้าเลยทีเดียว ส่วนสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดก็สูสีกันอีกต่างหาก กับเกมที่คาดเดาอะไรยากแบบนี้ ก็อาจมีโอกาสที่ทั้งคู่จะเสมอกับไปก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้ 04 (4-2-3-1) : ราล์ฟ เฟห์รมันน์ (GK)  ติโม เบกเคอร์โอซาน คาบัคมาติย่า นาสตาซิชบาสเตียน อ็อคซิปก้า  ซวต เซอร์ดาร์โอมาร์ มาสกาเรลล์  อเลสซานโดร ช็อปฟ์อามีน ฮาริตมาร์ค อุธ  แม็ทธิว ฮ็อปป์

โคโลญจน์ (3-4-2-1) : ติโม ฮอร์น (GK)  ซาวา อารานเกล เคสติกเซบาสเตียน บอร์นาวราฟาเอล ซิชอส  คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เอลลีส สกีรี่, โยนาส เฮคเตอร์, ยันเนส ฮอร์น – ยาน ทีลมันน์อิสมาอิล ยาคอบส์ – ออนเดรย์ ดูด้า

ผลสกอร์ที่คาด : ชาลเก้ 04 1 – 1 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top