วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs สตุ๊ตการ์ท ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2020/21 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 17 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดสนาม ชูโก อารีน่า รอรับการมาเยือนของ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นวันพุธที่ 20 มกราคม หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสที่ 21 มกราคม เวลา 02:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟอร์มช่วงนี้พอดูดีขึ้นมาหน่อย โดยผลงานนัดที่แล้วบุกไปเสมอแบบไร้สกอร์ต่อ “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ เก็บ 1 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่ามี 14 คะแนนจาก 16 นัด รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ครอบครอบสถิติไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เซดริก บรุนเนอร์ แบ็คขวาที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมนัดล่าสุด

ทีมเยือน “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านไล่เจ๊า “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นาทีสุดท้าย 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามี 22 คะแนนจาก 16 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะเพียงนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มักซีม อาวูด์ยา, คลินตัน โมลา, ลิลิอัน เอ็กลอฟฟ์ และ ฮามาดี้ อัล กัดดิอุย 4 แข้งที่กำลังพักฟื้นเข้าโรงหมอ ไม่พร้อมลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม สองทีมนี้น่าจะรู้พิษสงกันเป็นอย่างดี เจ้าบ้านเตรียมตั้งรับเน้นๆ รอจังหวะทีมเยือนเปิดพื้นที่ว่างแล้วค่อยสวนกลับ ถ้าบุกสู้มีพังแน่นอนเพราะทีมเยือนเน้นเกมรุกเอามันเป็นม้าดีพร้อมพุ่งชนใส่อยู่แล้วด้วย แต่ปัญหาของ บีเลเฟลด์ หลักๆ คือแนวรุกที่จบสกอร์ได้ไม่ดีเพียงพอ ทำประตูรวมกันได้ 10 ลูกซึ่งน้อยที่สุดของลีกในขณะนี้ ทีมเยือนแน่นอนว่าพวกเขาเตรียมกระหน่ำบุกอยู่แล้ว แต่เกมรับของพวกเขาหลุดเป็นหลุด โดนสวนหงายท้องมาหลายนัดแล้วก็ยังไม่เคยจำ แต่ผลการแข่งขันในเกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ สตุ๊ตการ์ท จะบุกมาคว้าเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้ เนื่องจากแดนรุกของพวกเขามีประสิทธิภาพมากกว่า อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เป็นเท่าตัว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  นาธาน เด เมดิน่าอามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันยาคุบ ลอวร์เซ่น  ริตสึ โดอันฟาเบียน คุนซ์นีลส์ ซูเฟิร์ตไรน์โฮลด์ ยาโบ  เซร์คิโอ กอร์โดบาฟาเบียน คลอส

สตุ๊ตการ์ท (3-4-3) : เกรกอร์ โคเบล (GK)  ปาสคาล สเตนเซลวัลเดมาร์ อันทอนมาร์ก โอลิเวอร์ เคมป์ฟ – บอร์นา โซซ่าโอเรล ม็องกาล่าวาตารุ เอ็นโดะซิลาส วามานกิตูก้า – ดาเนี่ยล ดิดาวี่มาเตโอ คลิโมวิชซ์นิโกลัส กอนซาเลซ

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 0 – 2 สตุ๊ตการ์ท

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top