วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม ชูโก อารีน่า ในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 21.30 น. ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมนี เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 15 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ลูกทีมของ อูเว นอยเฮ้าส์ เหมือนเริ่มจะปรับตัวให้เข้ากับลีกสูงสุดได้เสียที หลังแท็คติกรับให้แน่นแล้วหาจังหวะฉาบฉวยในการจบสกอร์แผลงฤทธิ์ได้เสียที เพิ่งจะพ้นโซนแดงมาแบบหวุดหวิด ผลงานการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้เพียง 1 นัด คว้าไปถึง 10 แต้ม ถือว่าน่าพลิกฟอร์มได้อย่างน่าชื่นชม ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท แบบมีชั้นเชิง 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว ทุกคนพร้อมลงล่าชัยชนะอย่างต่อเนื่องในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ฟาเบียน คลอส ดาวยิงตัวความหวังที่เพิ่งเบิกสกอร์ให้ทีมมาได้หมาดๆ ในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ภายใต้การคุมทัพของ อาดี้ ฮุตเตอร์ ค่อยๆ ไล่เก็บแต้มแบบไม่เร่งร้อนเหมือนเครื่องยนต์ดีเซลที่กว่าจะแรงต้องใช้เวลา เกาะกลุ่มอยู่ในแถบกลางตารางค่อนไปทางด้านบน มีลุ้นแย่งพื้นที่บอลยุโรปได้อยู่แบบยาวๆ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 4 นัดติดต่อกัน และเพิ่งจะสะดุดบุกเสมอ “จิ้งจอกแห่งป่าดำเอสซี ไฟร์บวร์ก แบบหืดจับ 2-2 เก็บไปถึง 13 แต้ม ถือว่าไม่ธรรมดา สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เฟลิกซ์ อีโรเรเร่ และ เซบาสเตียน โรเด้ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ไร้กังวลพร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อามิน ยูเนส แนวรุกตัวพริ้วที่เบิกสกอร์เพิ่มได้ในนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควรด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด นับว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบปฏิเสธได้ยาก เจ้าบ้านที่ลงไปกรำศึกในลีกรองเสียนาน พอขึ้นชั้นมากว่าจะปรับตัวจนเขี้ยวพอในลีกสูงสุดก็ทำแต้มหล่นหายไปไม่น้อย เกมรับแล้วสวนกลับเพิ่งจะทำงานแบบเข้าที่เข้าทางเกมรุกก็เพิ่งจะเครื่องติดได้ไม่นาน ส่วนทางผู้มาเยือนนั้นกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มพีคเป็นบอลเหนียวแพ้ยาก เพิ่งจะสะดุดเสมอในเกมล่าสุดหลังคว้าชัยมาสี่นัดติด แนวรับยังต้องปรับจูนอีกเล็กน้อย แต่แนวรุกยังคงไว้ใจได้ดุดันเหมือนที่เคยเป็น การที่ได้ โยวิช กลับมาสู่ทีมนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในเกมบุกที่เพิ่มความอันตรายได้มากขึ้น เมื่อเทียบทุกองค์ประกอบแล้วยังเชื่อใจว่า อินทรีแดงดำ ที่มีความละเอียดและหนักแน่นในเกมบุกที่เหนือกว่าจะบุกมาเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้แบบไม่ยากเย็นด้วยการอาศัยศักยภาพของนักเตะที่มีฝีเท้าเป็นต่อกว่าคนละชั้น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันยาคุบ เลาร์เซ่น  ริตสึ โดอันฟาเบียน คุนซ์มาร์เซล ฮาร์เทลไรน์โฮลด์ ยาโบ  ฟาเบียน คลอส, เซร์คิโอ กอร์โดบา

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ตูต้ามาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นติชก้า  อัลมามี่ ตูเร่ฌิบริล โซว์มาโกโตะ อาเซเบะฟิลิป คอสติช  ลูก้า โยวิช, อามิน ยูเนส  อันเดร ซิลวา

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 0 – 2 แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top