วิเคราะห์บอล โมนาโก vs โอลิมปิก มาร์กเซย ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 เป็นการพบกันระหว่าง โมนาโก ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมมีคิวจะลงลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่เช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมืองโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น โมนาโก ฟอร์มกำลังจัดจ้านเหลือเกิน โดยเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 3-2 เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 36 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครเลย คว้าชัยชนะถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เชสก์ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ช่วงนี้ฟอร์มเป๋ยาวต่อเนื่อง โดยเกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ ล็องส์ ทีมน้องใหม่ในชนิดที่ว่าสู้ไม่ได้ด้วยสกอร์ 0-1 ยังมี 32 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 19 นัด ยังอยู่อันดับที่ 6 ของตาราย โดยสถิติตอนนี้ หาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด  ฌอร์ด็อง อมาวี่บูบาการ์ กามาร่า และ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ 3 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม อย่างที่บอกไปว่า โมนาโก กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จุดเด่นของพวกเขาคือเกมรุกที่ฟอร์มโดดเด่นอย่างมาก โดยกองหน้าคู่ของพวกเขาผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ในส่วนแนวรับนั้น มีความรั่วไหลให้เห็น ส่วนทีมเยือนอาการกำลังแย่เมาหมัดแพ้ต่อเนื่อง โดยเกมที่แล้วทั้งที่เล่นในบ้านแต่โดนบุกยับ โอกาสจบสกอร์แทบไม่มี ซึ่งปกติเกมรุกของพวกเขาจะทำประตูได้ต่อเนื่อง แต่ช่วงนี้เหมือนจะทื่อไปพอสมควร ส่วนเกมรับก็ไม่ได้ดีอะไรอยู่แล้ว พร้อมโดนพังประตูได้แทบทุกนัด ด้วยความที่เจ้าบ้านฟอร์มกำลังร้อนแรงแบบนี้ ผลการแข่งขันจึงคาดว่า โมนาโก จะเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้อย่างสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โมนาโก (4-4-2) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – ฌิบริล ซิดิเบ้อักเซล ดิซาซี่กีเยร์โม่ มาริปานไคโอ เอนริเก้ – โซฟิยาน ดิย็อปอูเรเลียง ชูอาเมนี่ยูสซูฟ โฟฟาน่าอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน  เควิน โฟลลันด์วิสซาม เบน เยแดร์

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-2-3-1) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิเลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ยูโตะ นากาโตโมะ – มิกาแอล กุยซองส์ป๊าป กูอาย – ฟลอริย็อง โตแว็งมอร์กกาน ซ็องซง, ดิมิทรี ปาเยต์  ดาริโอ เบเนเด็ตโต้

ผลสกอร์ที่คาด : โมนาโก 2 – 0 โอลิมปิก มาร์กเซย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top