วิเคราะห์บอล อูเอสก้า vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมคู่ที่สองของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 20 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง อูเอสก้า น้องใหม่อันดับที่ 20 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 4 โดยทั้งสองทีมจะปะทะแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 20:00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล อัลกอราซ เมืองอูเอสก้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน อูเอสก้า เกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปโดน เกตาเฟ่ เฉือนชนะ 0-1 กลับบ้านไร้แต้มเช่นเคย ตอนนี้ยังมี 12 คะแนนและยังอยู่อันดับบ๊วยของตารางเหมือนเดิมจกการลงสนาม 19 นัด เพิ่มเติมคือแพ้ติดต่อกันในลีกเป็นนัดที่ 5 เข้าไปแล้ว อยู่ห่างโซนปลอดภัยถึง 6 แต้มด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเฝ้าบ้าน จะขาด อันโตนิโอ บาเลร่า, ซานโดร รามิเรซ และ เปโดร มอสเกร่า 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ฆวน คาร์ลอส, ปาโบล อินซัว และ อันเดรส เฟร์นานเดซ ติดเชื้อโควิด-19 รวมทั้งสิ้น 6 รายที่จะไม่มีชื่อในเกมนี้

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพลาดท่าคว้าชัยเมื่อพลาดลูกโทษท้ายเกมทำให้เสมอกับ กรานาด้า 2-2 เก็บได้เพียงหนึ่งแต้มรวมของเก่า ตอนนี้มีอยู่ 33 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงถึง 8 แต้มด้วยกันและมีคะแนนนำหน้าอันดับ 5 อยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดไม่แพ้ใคร ชนะได้ถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะขาด บิเซนเต้ อีบอร์ร่า, มาริโอ กาสปาร์ และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ 3 แข้งที่โดนอาการบดาเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม อูเอสก้า ไม่ว่าจะเจอทีมไหนพวกเขาพร้อมบุกสู้ตลอดโดยไม่สนว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งมันก็ส่งผลให้พวกเขาอยู่บ๊วยของตารางโดยที่มีโอกาสตกชั้นสูงพอสมควร แม้ฤดูกาลนี้เพิ่งผ่านไปครึ่งทางก็ตาม นอกจากนี้คุณภาพผู้เล่นของพวกเขาเป็นรองทีมอื่นมากพอสมควรอีกด้วย ส่วน บียาร์เรอัล ที่เศร้าใจในเกมนัดก่อน เกมนี้พวกเขาต้องคว้าสามแต้มกลับมาให้ได้เพื่อรักษาอันดับ 1-4 ของตารางต่อไป เพราะเซบีย่ากำลังตามมาติดๆ อีกด้วย ด้วยคุณภาพของนักเตะที่ต่างกันมากกัน รวมถึงฟอร์มในสนามและสถิติที่ผ่านมา เกมนัดนี้แน่นอนว่าคงต้องเลือกให้ บียาร์เรอัล จะคว้าสามคะแนนในถิ่น อูเอสก้า ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเอสก้า (3-4-3) : อัลบาโร่ เฟอร์นันเดซ (GK) – ดิมิทริส ซิโอวาสฆอร์เก้ ปูลิโด้กัสตอน ซิลวา  บอร์ฆ่า การ์เซียมิเกล ริโก้, ไฆเม่ เซโออาเน่ฆาบี กาลัน  ดานี่ เอสกริเช่ราฟา เมียร์ฆาเบียร์ ออนติเบรอส

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – ฮวน ฟอยธ์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – มานู ตรีเกโรสฟรานซิส โกเกอแล็งดานี่ ปาเรโฆ่ – รูเบน เปนญ่าปาโก้ อัลกาเซร์มอย โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : อูเอสก้า 0 – 2 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top