วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์ที่ 20 คู่ที่ 4 ของโปรแกรม โดยจะเป็นการเจอกันระหว่าง “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ตามเวลาของประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด สงสัยคงจะหมดโปรโมชั่น โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปแพ้ต่อ เซบีย่า 2-3 ในรูปเกมที่มันระดับ 5 ดาว กลับบ้านมือเปล่า ตอนนี้มี 30 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนรายการซูเปอร์คัพ ก็พ่ายแพ้ให้กับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ตกรอบรองชนะเลิศ ส่วนเกมลงสนามนัดล่าสุด บุกไปชนะ คอร์โดบา ถึงถิ่น 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกโกปา เด เรย์ ได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มิเกล อังเคล โมย่า, ลูก้า ซานกัลลี่, ดาบิด ซิลบา และ อเล็กซ์ โซล่า 4 แข้งที่กำลังนอนพักฟื้นตัวให้คุณหมอดูอาการ

ทีมเยือน เรอัล เบติส ช่วงนี้ฟอร์มเขียวสมตราสโมสร เกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เซลต้า บีโก้ คว้าสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด ขึ้นอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนผลงานในศึกโกปา เด เรย์ พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จหลังบุกไปทุบ กิฆอน 2-0 สถิติการลงสนามตอนนี้ชนะรวด 4 นัดติดรวมทุกรายการ ส่วนเกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน มาร์ก บาร์ตร้า, บิคตอร์ กามาราซ่า, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ และ ดาเนียล เฟอร์นันเดซ 4 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เรอัล โซเซียดาด กำลังฟอร์มเป๋ ส่วนนึงน่าจะมาจากตัวเลือกนักเตะที่มีให้ใช้งานน้อยและมีแข้งที่โชว์ผลงานได้คงเส้นคงวาไม่กี่รายเท่านั้น พอเจอโปรแกรมติดต่อกันทำให้พวกเขารวนยาวเลยทีเดียว แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านก็ยังพออุ่นใจได้บ้าง ส่วนทีมเยือนฟอร์มกำลังร้อนแรง กองหน้าของพวกเขาใส่สกอร์ได้ถึง 7 นัดติดต่อกัน เกมรับกำลังเข้าฝัก เกมบุกสุดสะเด่า เรียกว่าชั่วโมงนี้ใครเจอพวกเขาก็ต้องมีร้อนมีหนาวกันบ้าง ทว่าสถิติการลงสนามเจอกันของทั้งสองสโมสรจาก 5 นัดหลังสุดทางโซเซียดาดเอาชนะเบติสได้ถึง 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้เพียงนัดเดียว ที่น่าตกใจมากกว่านั้นก็คือเบติสบุกมาชนะทางโซเซียดาดหนล่าสุดต้องย้อนไปถึงปี 2003 นับรวมเป็นเวลาถึง 17 ปีกว่าเลยทีเดียว ซึ่งสถิติที่สุดแสนจะเหลือเชื่อขนาดนี้ ผลการแข่งขันจึงคาดว่า เรอัล โซเซียดาด แม้จะฟอร์มแกว่งแต่ก็คงยันเสมอ เรอัล เบติส และยังคงรักษาสถิติไว้ได้ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลอิกอร์ ซูเบลเดียโมดิโบ ซานญ็องไอเอน มูนญอช – จอน กูริดี้มาร์ติน ซูบินเมนดี้มิเคล เมริโน่ – อั๊ดนาน ยานาไซอเล็กซานเดอร์ อิซาคมิเกล โอยาร์ซาบัล

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าเอสซ่า ม็องดี้บิคตอร์ รูอิซอเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซเซร์คิโอ กานาเลส – ฆัวกินนาบิล เฟคีร์ไอตอร์ รุยบัล – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 0 – 0 เรอัล เบติส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top