วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดรังเหย้า คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 14 ของลีก โดยทั้งสองทีมมีจะลงสนามปะทะกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคม เวลา 21.30 น. ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังบินสูงอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้โดยเฉพาะลงานในเกมลีกที่ 6 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครเลยคว้าชัยชนะได้ถึง 5 เกมและสะดุดเสมอเพียงเกมเดียวเท่านั้น ทำให้ทีมทีเพิ่มมาเป็น 30 คะแนนจากการลงสนาม 18 เกม เวลานี้ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ด้านฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดบุกไปไล่ยิงถล่ม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ แบบไร้ความปราณี 5-1 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามในเกมนี้ ยังคงอยู่ในช่วงที่ทีมค่อนข้างสมบูรณ์มีเพียง แร็กนาร์ อาเช่ ศูนย์หน้าตัวสำรองของทีมเท่านั้นที่ลงสนามช่วยทีมไม่ได้ นอกเหนือจากนี้ผ้เล่นตัวหลักทุกตำแหน่งยังคงพร้อมรบเต็มสูบ

ทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟอร์มการเล่นของทีแตกต่างกับเจ้าบ้านอย่างชัดเจน ทีมดูจะอยู่ในช่วงขาลง 6 เกมหลังที่ลงเล่นในลีกเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเสมออีกเกมและแพ้ไปถึง 4 เกม โดยพวกเขาเอาชนะใครไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ทีมมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรุกที่ยิงมาได้เพียงประตูเดียวจากการลงสนาม 4 เกมหลัง ซึ่งนัดล่าสุดงานหยาบสุดๆ เปิดบ้านโดน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ไล่ยิงถล่มไม่เลี้ยง 4-1 ทำให้ขณะนี้อันดับของพวกเขาขยับเข้าไปใกล้โซนตกชั้นเต็มทีรั้งอยู่ที่ 14 มีคะแนนห่างจากโซนแดงเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนมีรายงานผู้เล่นลงสนามไม่ได้ 5 รายด้วยกันคือ เดดริค โบยาต้า, มาร์ตอน ดาร์ได, มาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดท, เอดูอาร์ด โลเว่น และ ยาไวโร่ ดิลโรชุน

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมรุกของเจ้าบ้านกำลังเล่นกันได้เข้าข้อ 3 เกมหลังที่ลงสนามซัดไปได้ถึง 10 ประตู แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรุกที่อันตรายอย่างยิ่ง ซึ่งการจะเบิกสกอร์ในใส่ทัพหญิงชราที่กำลังหมดความมั่นใจคงไม่ใช่เรื่องยากอะไรนัก ขอแค่เกมรับไม่ประมาทกันเกินไปก็น่าจะคว้าชัยได้ไม่ยากเย็นนัก ซึ่งเกมรุกของทีมเยือนก็กำลังกระสุนหมด 4 เกมหลังยิงได้เพียงประตูเดียว แม้ด้วยชื่อชั้นของนักเตะทั้งสองทีมจะไม่ได้มีคุณภาพห่างกันนัก แต่ด้วยความมั่นใจที่แตกต่างกันอยู่พอสมควรในเวลานี้ จะทำให้ทัพอินทรีแดงดำเก็บ 3 คะแนนมาได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ตูต้ามาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นติชก้า  อัลมามี่ ตูเร่ฌิบริล โซว์มาโกโตะ อาเซเบะฟิลิป คอสติช  อายเมน บาร์ค็อกอามิน ยูเนส  อันเดร ซิลวา

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-3-3) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK)  ปีเตอร์ เพคาริคนิคลาส สตาร์คโอมาร์ อัลเดเรเต้ลูก้า เนตซ์  มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ลูคัส ตูซาร์มัตเตโอ เกนดูซี่ – วลาดิเมียร์ ดาริด้ามาเธอุส คุนญ่าจอห์น กอร์โดบา

ผลสกอร์ที่คาด : แฟร้งค์เฟิร์ต 2 – 0 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top