วิเคราะห์บอล นีซ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 22 คู่แรกสุดของวันอาทิตย์ เป็นการเจอกันระหว่าง นีซ ทีมอันดับ 12 ของตาราง เปิดสนามเหย้า อลิอันซ์ ริเวียร่า ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 19:00 น. ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ เกมที่ผ่านมากลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งด้วยการบุกเฉือน ล็องส์ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ทำให้หยุดสถิติไม่ชนะใครไว้ที่ 5 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตามฟอร์มโดยรวมของทีมในฤดูกาลนี้ทำเอาไว้ได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมากจากที่ติดอันดับจนได้ไปเล่นฟุตบอลรายการระดับยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา ในเวลานี้กลับต้องลงมารั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ยังต้องตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองต่อไป สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นเกมรับลงสนามไม่ได้ 3 รายคือ ดันเต้, ราซีน โคลี่ และ มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน 

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน เป็นอีกทีมที่ทำผลงานได้อย่าวน่าผิดหวังเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนทีมจะยังไม่มีสัญญาณที่จะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งได้เลย 6 นัดหลังที่ลงสนามเอาชนะใครไม่ได้เลยทำผลงานเสมอ 3 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดเละเทะสุดๆ เปิดรังแพ้โดน “โอแอลโอลิมปิก ลียง ถลุงยับเยิน 0-5 ทำให้หล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ผ่านไปครึ่งทางของฤดูกาลมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง อีวานน์ มาซง คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม จากชื่อชั้นทั้งสองทีมถือว่าเป็นทีมระดับครึ่งบนของตารางคะแนนทั้งคู่ แต่มาในปีนี้ทั้งสองนัดกันมาออกทะเลกันหมด เจ้าบ้านในชั่วโมงนี้ไม่เหลือความมั่นใจเลย นักเตะตัวเก่งฟอร์มแย่ทั้งหมดทำให้ยังหาจุดเปลี่ยนไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นเกมรับที่เคยแกร่งกลับมาเสียประตูง่ายๆ แทบทุกเกมอีกด้วย อย่างไรก็ตามทีมเยือนก็อาการไม่ต่างกัน เกมรุกกระสุนมีน้อยนิดและที่อาการหนัดสุดไปเลยเป็นแผงหลังที่พร้อมโดนถลุงตลอดเวลา 3 เกมหลังสุดโดนไปเบาๆ 9 ประตู คำว่าคลีนชีทสะกดไม่เป็นกันมานานแล้ว ดูแล้วความมั่นใจเละเทะสุดๆ หลังจากเกมที่ผ่านมาการคว้าชัยของ นีซ น่าจะสร้างขวัญกำลังใจมาได้ไม่น้อย และจากทรงบอลการเล่นฝั่งเจ้าบ้านยังดูมีทางกลับเข้าฝั่งมากกว่า แซงต์ เอเตียน ที่หลงทางไปไกลแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะลงเอยด้วย 3 คะแนนเต็มของ นีซ แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีซ (3-5-2) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ฟลาวิอุส ดานิลิอุกวิลเลี่ยม ซาลิบา, สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ – ยูเซฟ อาตัลฮิเชม บูดาอุยเคเพร็ง ตูรามเจฟฟ์ เรเน่-อเดเลดฮัสซาน กามาร่า – แคสเปอร์ ดอลเบิร์กอามิน กูอิรี่

แซงต์ เอเตียน (4-4-2) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – อัลฟา ซิสโซโก้ติโมธี โกล็อดเซียจซัคมาห์ดี้ คามาร่ามิเกล ตราอูโก้ – ไอเมน มูเอฟเฟคลูกัส กูร์น่า-ดูอาตยิวาน เนย์อูบัปติสเต้ กาบาร์ด  โรแม็ง อามูม่าชาร์ลส์ อาบี

ผลสกอร์ที่คาด : นีซ 2 – 1 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top