วิเคราะห์บอล กาดิซ vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 21 เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง กาดิซ ทีมอันดับ 11 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยคู่นี้จะลงสนามฟาดแข้งกันที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า เมืองกาดิซ ประเทศสเปน ในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 22.15 น.

เจ้าบ้าน กาดิซ เป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดเก็บมาได้ 24 คะแนนจาก 20 เกมที่ลงสนาม รั้งอยู่อันกับที่ 11 ของตารางคะแนน ยังมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน แต่ช่วงหลังดูทีมเริ่มฟอร์มตกลงมาเรื่อยๆ พวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้กับ เซบีย่า แบบขาดลอย 0-3 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด 2 ผู้ในแผงหลังอย่าง อัลฟอนโซ่ เอสปิโน และคาร์ลอส อคาโป

ทางผู้มาเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จากฟอร์มการเล่นสุดร้อนแรง ส่งพวกเขาขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุด โดยผลงานของพวกเขาไม่มีท่าทีจะลดความแรงลงเลย ตลอด 6 เกมหลังสุดทัพตราหมีเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้งหมด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านไล่ยิงเอาชนะ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย มาได้แบบขาดลอย 3-1 ซึ่งจากการลงสนามทั้งหมด 18 เกม พวกเขาเก็บคะแนนมาได้ถึง 47 แต้ม นำห่าง เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน และยังลงสนามน้อยกว่าอีก 1 เกม สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้ขุนพลนักเตะทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่มีใครบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านถือว่าเป็นทีมน้องใหม่ที่เล่นเกมรับกันได้ดี แต่ช่วงหลังกลับโดยถลุงตาข่ายไปถึง 7 ประตู แสดงให้เห็นว่าแนวรับเริ่มโดนหาทางเจาะเข้าไปพังตาข่ายได้แล้ว แม้เกมนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองก็เชื่อว่าเจ้าบ้านจะมาตั้งใจเล่นเกมรับอย่างเต็มที่ เน้นหาโอกาสจากเกมสวนกลับเร็วเป็นหลักในการทำประตู ด้านผู้มาเยือนแน่นอนว่ามีจุดเด่นเรื่องเกมรับที่ฤดูกาลนี้พวกเขาเล่นเกมรุกกันได้ดุดันขึ้นมากและมีความเฉียบคมสุดๆ ชั่วโมงนี้พวกเขาต้องการ 3 คะแนนเพื่อรักษาระยะห่างจากทีมที่ตามหลังมา จึงเชื่อว่า ตราหมี เลือกไม่ได้เกมนี้ต้องเปิดหน้าบุกเอาประตูเท่านั้น ทั้งคุณภาพของผู้เล่นภายทีม ความมั่นใจและระบบการเล่น ทาง แอตเลติโก มาดริด ยังเหนือกว่ามาก เกมนี้จึงไม่น่ามีปัญหาที่ผู้มาเยือนจะเก็บ 3 คะแนนมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – เปโดร อัลคาล่าอิซาค การ์เซเลนฆวน กาล่ามาร์ก บาโร  ซัลบี ซานเชซอเล็กซ์ เฟร์นานเดซเยนส์ ยอนส์สันฟาลิ – อัลบาโร เนเกรโด้แอนโธนี่ โลซาโน่

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK)  ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้สเตฟาน ซาวิชโฮเซ่ คิเมเนซมาริโอ เอร์โมโซ่  โธมัส เลอมาร์โกเก้มาร์กอส ยอเรนเต้ยันนิก การ์ราสโก้  หลุยส์ ซัวเรซชูเอา เฟลิกซ์

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ  0 – 2 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top