วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมสุดสัปดาห์ นัดที่ 21 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 13 เกตาเฟ่ เปิดสยามเหย้า โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ต้อนรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 20:00 น. ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน แอธเลติก บิลเบา ถล่มยับเยิน 1-5 กลับบ้านอย่างสะบักสะบอมไร้แต้มยังมี 23 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เอริค คาบาโก้, มาธิอัส โอลิเวย์ร่า, เอเนส อูนาล และ ดาริโอ โปเบดา 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงสู่สนามช่วยทีมได้ในเกมนี้

ทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ฟอร์มรูดยาวย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยเกมนัดล่าสุด พวกเขาบุกไปโดน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ถล่มยับ 1-4 กลับบ้านมือเปล่า ส่งผลให้ยังมี 18 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 20 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 17 ของตารางซึ่งเป็นโซนตกชั้น โดยสถิติการลงสนาม 4 นัดหลังสุด แพ้รวดทั้งหมด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรดริโก้ เอลี่ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของทั้งสองทีมที่ต่างกำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยสถิติการเจอกันของทั้งคู่ใน่ช่วง 5 นัดหลังสุด เป็นเจ้าบ้านทำได้ดีกว่าทีมเยือนนิดหน่อย ด้วยการชนะ 1 นัด ส่วนสี่นัดให้หลังเสมอกันมาทั้ง 4 นัด ส่วนสถานการณ์ตอนนี้เกมรับของทั้งคู่มีอาการรั่วไหลพอกัน ส่วนเกมรุกก็ไม่สามารถผลิตสกอร์ได้ตามที่หวัง คาดว่าทั้งคู่น่าจะเล่นรอจังหวะกัน เพราะถ้าทีมไหนพลาดก่อนมีโอกาสพ่ายแพ้ได้สูงเลยทีเดียว แต่จากสถิติที่เจอกันและฟอร์มของทั้งคู่ที่กินกันไม่ลง อาจมีความเป็นไปได้ที่ผลการแข่งขันนัดนี้ ทั้งคู่จะเสมอไปแบบง่วงหาวหงาวนอนก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : รูเบน ยาเนซ (GK) – ดาเมียน ซัวเรซ, ชาบี เอต์เซต้าดเยเน่อัลลัน นียอม – ทาเคฟุสะ คุโบะเมาโร อารัมบาร์รี่เนมานย่า มักซิโมวิชมาร์ก คูคูเรลล่า – ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่ไฆเม่ มาต้า

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่วิคเตอร์ ลากวาเดียฟลอริย็อง เลอเฌอยูนรูเบน ดูอาร์เต้ – มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรียโทมัส ปิน่าโรดริโก้ บัตตาเกลียบอร์ฆ่า ซาอินซ์ – โฆเซลูลูคัส เปเรซ

ผลสกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 0 – 0 อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top