วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 วีคที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดรังหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคม เวลา 22.00 น. ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมกำลังฟอร์มตกอย่างหนัก 4 เกมหลังเอาชนะใครไม่ได้เลย แถมยังยิงประตูไม่ได้ถึง 3 เกม นอกจากนั้นเกมรับก็มีปัญหาผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บทำให้โดนถลุงไปถึง 7 ประตูจาก 2 เกมหลัง โดยเกมนัดล่าสุดค้านความร้อนแรงของทัพ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ไหว เปิดบ้านแพ้ไป 2-3 ทำให้พวกเขายังไม่ขยับอันดับไปไหนมีอยู่ 23 คะแนนจาก 20 นัด รั้งอยู่ที่ 14 ของตารางคะแนน แต่ยังมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ถึง 10 คะแนน ถือว่ายังอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างปลอดภัย สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นเจ้าบ้านจะขาดถึง 7 รายในเกมนี้อย่าง มามาดู ซาโก้, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, คอนนอร์ วิคแฮม, มาร์ติน เคลลี่, เวย์น เฮนเนสซี่ย์, นาธาน เฟอร์กูสัน และ เจมส์ ทอมกินส์

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส การขาดหายไปของ ราอูล ฆิเมเนซ ทำให้ความอันตรายในด้านเกมรุกของทีมขาดหายไปอย่างชัดเจน ส่งผลให้ผลงานของทีมในลีก 6 เกมหลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม นัดล่าสุดบุกไปยันเสมอ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 0-0 ซึ่งทำให้สถานกาณ์ในลีกฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นปีที่พวกเขาทำได้น่าผิดหวังที่สุดในรอบหลายปี รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด ราอูล ฆิเมเนซ, มาร์ซาล, จอนนี่ กาสโตร และ ราย็อง ไอต์ นูรี่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างมีปัญหาในแนวรับที่ยิงประตูใครไม่ได้เลย แต่หากว่ากันที่คุณภาพของผู้เล่นในแนรุกยังมองว่าทัพหมาป่ามีหลายคนที่ชื่อชั้นดีกว่า และหากไปดูที่แนวรับทางผู้มาเยือนเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดด้วยฝั่งเจ้าบ้านมีผู้เล่นหลายคนในแนวรับหายหน้าไปจากอาการบาดเต็บที่คอยเล่นงาน และด้วยระบบการเล่นหลัง 3 ของทัพหมาป่าที่มีส่งผลให้เกมรับเหนียวแน่น แม้ทั้งสองทีมจะอยู่ในช่วงเวลาที่ฟอร์มดรอปก็ยังมองว่าผู้มาเยือนจะครองเกมได้เหนือกว่า ด้วยความพร้อมของทีมที่มีมากกว่ารวมถึงคุณภาพผู้เล่นที่ดีกว่า น่าจะส่งผลให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกมาเบียดคว้าชัยได้แบบเฉือนๆ เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดชีคคู คูยาเต้แกรี่ เคฮิลล์ไทริค มิตเชลล์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ลูก้า มิลิโวเยวิชเจมส์ แม็คอาร์เธอร์เอเบเรชี่ เอเซ่  วิลฟรีด ซาฮาคริสติย็อง เบนเตเก้

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-1-2) : รุย ปาทริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้แม็กซ์ คิลแมน – เนลสัน เซเมโด้รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์คี-ยาน่า ฮูเวอร์ – อดาม่า ตราโอเร่เปโดร เนโต้

ผลสกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 0 – 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top