วิเคราะห์บอล บายาโดลิด vs อูเอสก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่โทนของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 คู่ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า ต้อนรับการมาเยือนของ อูเอสก้า ทีมน้องใหม่อันดับบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 29 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาในลีก พวกเขาบุกไปเสมอต่อ “ค้างคาวน้อย เลบานเต้ 2-2 เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 20 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดส่งผู้เล่นสำรองเกือบยกชุดตกรอบศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยน้ำมือของ เลบานเต้ สกอร์ 2-4 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะเพียงนัดเดียว เสมอและแพ้อย่างละ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดถึง 6 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ไล่ตั้งแต่ กิโก้ โอลิบาส, เฟเด ซาน เอเมเตริโอ, มาร์กอส อันเดร, ฆาบี ซานเชซ, ราอูล คาร์เนโร่ และ ไซดี้ ยานโก้

ทีมเยือน อูเอสก้า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านยันเสมอกับ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล แบบไร้สกอร์ เก็บเพิ่มได้ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 13 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด ยังรั้งบ๊วยของตารางโดยมีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยถึง 6 คะแนนด้วยกัน สถิติการลงสนาม 8 หลังสุด ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้สักนัดเดียว แบ่งเป็นเสมอ 2 นัดและแพ้ไปถึง 6 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ปาโบล อินซัว และ ฆวน คาร์ลอส สองรายติดเชื้อโควิด-19 ส่วน 3 แข้งอย่าง เปโดร มอสเกร่า, อันโตนิโอ บาเลร่า และ ซานโดร รามิเรซ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน สุดท้าย ฆาเบียร์ ออนติเบรอส ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นดูจะเหนือกว่าผู้มาเยือนพอสมควร แต่ตอนนี้เกมรับของพวกเขาเก็บคลีนชีทไม่ได้ถึง 7 นัตติดต่อกัน ซึ่งทีมเยือนเล่นสไตล์เกมรุกเข้าใส่แบบไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นอาจทำให้กองหลังของพวกเขาน่าจะเก็บคลีนชีทในเกมนี้ได้ลำบาก ส่วนเกมรุกยังถือว่าพอเชิดหน้าชูตาได้บ้างเพราะใส่สกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือนเหมือนเตะเอาสุขภาพอย่างเดียวทั้งที่เป็นรองแต่พวกเขาเล่นเกมรุกบุกใส่ทุกทีม โดนเกมโต้กลับเล่นงานเป๋ทุกที ซึ่งโอกาสในการรอดตกชั้นยังมี แต่ถ้ายังเล่นสไตล์แบบนี้เรียนตามตรงถือว่าลุ้นหาแต้มเหนื่อย ส่วนผลการแข่งขัน คาดว่า เรอัล บายาโดลิด จะอาศัยความเฉียบคมของแนวรุกเปิดบ้านเฉือนชนะ อูเอสก้า ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-3-3) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – หลุยส์ เปเรซฆัวกิน เฟร์นานเดซบรูโน่ กอนซาเลซนาโช่ มาร์ติเนซ – กิเก้ เปเรซมิเคล เออร์เรโร่รูเบน อัลคาราซ – ฟาเบียน โอเรยาน่าชอน ไวสส์แมนออสการ์ ปลาโน่

อูเอสก้า (3-4-3) : อัลบาโร่ เฟอร์นันเดซ (GK) – ดิมิทริส ซิโอวาสฆอร์เก้ ปูลิโด้กัสตอน ซิลวา  ปาโบล มัฟเฟโออิดริสซ่า ดูมเบียไฆเม่ เซโออาเน่ฆาบี กาลัน  ดานี่ เอสกริเช่, ราฟาเอล เมียร์เซร์คิโอ โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : บายาโดลิด 2 – 1 อูเอสก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top