วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 23 เป็นการโคจรมาดวลแข้งกันระหว่าง เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงดึกคืนวันพุธย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด แซงต์-ซิมโฟริยอง เมืองเม็ตซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน เม็ตซ์ ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของพวกเขาร้อนแรงขึ้นมาเป็นอย่างมาก 5 นัดที่ผ่านมาไม่รู้จักกับคำว่าพ่ายอพ้เลย ทำผลงานชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม ซึ่งในนัดล่าสุดยังโชว์ฟอร์มสุดเหี้ยมบุกไปถล่มเอาชนะ แบรส มาได้ 4-2 จากผลงานที่พุ่งขึ้นมาทำให้อันดับบนตารางคะแนนทะยานขึ้นไปรั้งอยู่อันดับที่ 6 ของลีกแดนน้ำหอมเอาไว้ได้ โดยพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้อย่างแข่งแกร่งเป็นอย่างมาก สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามไม่ได้อยู่ 2 รายด้วยกันคือ มานูเอล กาบิต และ อิบราฮิม่า เนียน

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังดิ้งหัวลงเหวอย่างเดียวเท่านั้น ช่วง 6 เกมหลังห่วยแตกสุดๆ ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยเก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวถ้วนจากผลงานเสมอ 1 แพ้ 5 ทีมมีปัญหาแนวรับรั่วอย่างหนัก 3 เกมหลังสุดโดนถลุงไปถึง 9 ประตู โดยในเกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ล็องส์ 1-2 ซึ่งจากผลงานสุดโคม่าของทีมทำให้ทีมลงลิฟท์จากโซนหัวตารางมารั้งอยู่อันดับที่ 11 ของลีก ณ เวลานี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด ฟลอร็องต์ โมลเลต์(บาดเจ็บ), แอนดี้ เดลอร์ต(บาดเจ็บ) และ โยนาส ออมลิน(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้อะไรหลายๆ อย่างดูจะไปเข้าทางฝั่งเจ้าบ้านเหลือเกิน ด้วยระบบการเล่นของทีมที่เน้นการตั้งรับแบบเหนียวแน่นและอาศัยเกมสวนกลับเร็วที่เฉียบคมทำให้ทีมขึ้นมาอยู่ในโซนยุโรปได้ ด้านทีมเยือนเป็นทีมที่ทำประตูได้ค่อนข้างเยอะ แต่แผงหลังมีปัญหาอย่างแรงโดนยิงไปถึง 41 ประตูจากการลงสนาม 22 เกม ซึ่งเป็นตัวเลขที่เทียบเท่ากับทีมในโซนตกชั้นเลยทีเดียว ช่วงหลังทีมเยือนลงเล่นด้วยความมั่นในที่ไม่หลงเหลืออยู่เลยโดนถลุงประตูยับแทบทุกเกม นัดนี้ยังไงพวกเขาก็น่าจะมาบุกสู้เนื่องจากยังต้องการ 3 คะแนนเพื่อมาเป็นจุดเปลี่ยนให้กับทีม แต่ด้วยฟอร์มของทีมและระบบการเล่นที่ความลงตัวแตกต่างกันมาก มีโอกาสที่เจ้าบ้านจะปล่อยหมัดน็อคใส่ผู้มาเยือนได้ไม่ยากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็ตซ์ (3-4-1-2) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ดีลัน บรอนน์กิกิ คูยาเต้จอห์น โบเย – ฟาเบียง ซ็องตงซ์วิคโตเรียง อ็องบ็องป๊าป ซาร์มัตติเยอ อูโดล – ฟาริด บูลาย่า  อารอน เลยา อิเซก้าวากเนอร์

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-5-2) : ดิมิทรี แบร์กโตด์ (GK) – ดาเนียล กงเกร้เปโดร เมนเดสฮิลตั้น – จูเนียร์ แซมเบียโยริส โชทาร์ฌอร์ดอง แฟร์รี่, คีแกน ดอลลี่มิไฮโล ริสติช – กาเอต็อง ลาบอร์กด์สเตฟี่ มาวิดิดี้

ผลสกอร์ที่คาด : เม็ตซ์ 2 – 0 มงต์เปลลิเย่ร์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top