Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แรนส์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล แรนส์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล แรนส์ vs ลอริยองต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 22 ของลีกเมืองน้ำหอม เป็นการดวลแข้งกันของ แรนส์ ทีมอันดับที่ 5 ของลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันที่สนาม โรอาซอง ปาร์ค เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาของประเทศไทย

แรนส์ ช่วงหลังทำผลงานได้ค่อยข้างสม่ำเสมอ 6 เกมหลังที่ลงสนามเก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ซึ่งเกมที่แพ้ก็คือนัดล่าสุกที่พวกเขาพลาดท่าเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ตราหมาลีลล์ แบบน่าเสียดาย 0-1 ด้านอันดับบนตารางคะแนนของพวกเขายังดูดีขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาได้พักมาเต็มที่ ไม่ได้ลงสนามเนื่องจากทีมคู่แข่ง โอลิมปิก มาร์กเซย มีปัญหาโดนแฟนบอลประท้วงทำให้ลงสนามแข่งขันกันไม่ได้ ทำให้เกมนี้บรรดาแข้งตัวหลักของทีมยังอยู่กันพร้อมหน้าลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด จะขาดเพียงแข้งสำรองอย่าง ฟลาเวียง เต๊ต คนเดียวเท่านั้น

ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่ที่อาการน่าเป็นห่วงตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมายังไม่สามารถหลุดพ้นจากโซนท้ายตารางได้เลย อย่างไรก็ตามในช่วงหลังพวกเขาดูมั่นใจขึ้นทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นมาแบบผิดหูผิดตา 2 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยเกมล่าสุดสร้างผลงานสุดเซอร์ไพรส์เปิดบ้านแซงเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้แบบสุดมัน 3-2 จาก 6 คะแนนเต็มที่เก็บได้ในช่วงหลังทำให้พวกเขาพุ่งหนีจากบ๊วยของลีกขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมในเวลานี้ผู้มาเยือนพร้อมจัดเต็มส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนามเนื่องจากไม่มีปัญหารบกวนเลยแม้แต่เรื่องเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่มีสไตล์การเล่นแตกต่างกันชัดเจน ทางเจ้าบ้านแน่นอนในแนวทางว่าพวกเขาชื่นชอบการเล่นแบบรัดกุมทำให้เสียประตูค่อนข้างยากแต่ก็ทำให้ยิงประตูกันได้ค่อนข้างน้อย จากอันดับที่ขึ้นมาอยู่โซนหัวตารางก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีแนวรับที่แกร่งไม่น้อยเลยทีเดียว ด้านทีมเยือนเป็นทีมน้องใหม่ที่มีเกมรุกอันตรายน่าดูชมเลยทีเดียว และปัญหาของทีมคือดแนวรับสุดรั่วที่เสียประตูกระจุยกระจาย ซึ่งตลอด 6 เกมหลังสุดพวกเขาโดนยิงไปถึง 16 ประตู แต่ช่วงนี้พวกเขากำลังมั่นใจสุดๆ เกมรับจะโดนเท่าไหร่เกมรุกก็ยิงคืนให้ได้หมดทำให้เก็บชัยมาได้ใน 2 เกมหลังยิงมาได้ถึง 6 ประตูเลยทีเดียว ช่วงหลังฟอร์มการเล่นของ แรนส์ ก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก เกมรับที่แกร่งก็เสียประตูกันง่ายๆให้เห็นบ้าง จึงเชื่อว่ามีโอกาสไม่น้อยที่ ลอริยองต์ จะบุกมาทำแสบเก็บคะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-4-1-1) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่นาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – เฌเรมี่ โดกูเอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าสตีเว่น เอ็นซองซี่เฟตูต์ มาอูอัสซ่า  เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์  มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

ลอริยองต์ (3-5-2) : มัตติเยอ เดรอแยร์ (GK) – อองดรูว์ กราวิยงฌูเลียง ลาปอร์กอูบูล็อง เมนเดส – เฌอโรม แอร์โกลต์เอ็นโซ่ เลอ ฟีโตมาส์ มงกงดีต์โลร็องต์ อเบอเกลเฌเรมี่ โมแรล  อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์อาเดรียง เกอร์บิช

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์ 2 – 2 ลอริยองต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้